ttxvn_sieu_cup_bong_da_quoc_gia_ha_noi_fc_1.jpegĐội hình ra sân của Hà Nội FC. (Ảnh: Minh Quyết/TTXVN)
ttxvn_sieu_cup_bong_da_quoc_gia_ha_noi_fc_2.jpegĐội hình ra sân của Hải Phòng. (Ảnh: Minh Quyết/TTXVN)
ttxvn_sieu_cup_bong_da_quoc_gia_ha_noi_fc_3.jpegTrận tranh Siêu cúp Quốc gia 2022 đã diễn ra hấp dẫn ngay từ đầu. (Ảnh: Minh Quyết/TTXVN)
ttxvn_sieu_cup_bong_da_quoc_gia_ha_noi_fc_4.jpegHà Nội FC chơi tốt hơn và có bàn thắng mở tỷ số ở phút 26 của Lucao. (Ảnh: Minh Quyết/TTXVN)
ttxvn_sieu_cup_bong_da_quoc_gia_ha_noi_fc_5.jpegKết quả mang về lợi thế rất lớn cho đội chủ sân Hàng Đẫy. (Ảnh: Minh Quyết/TTXVN)
ttxvn_sieu_cup_bong_da_quoc_gia_ha_noi_fc_6.jpegSau bàn thắng của Lucao, Hà Nội tiếp tục là đội chơi tốt hơn... (Ảnh: Minh Quyết/TTXVN)
ttxvn_sieu_cup_bong_da_quoc_gia_ha_noi_fc_7.jpeg...và tận dụng thành công cơ hội để có bàn thắng nhân đôi cách biệt của Văn Kiên ở phút 76. (Ảnh: Minh Quyết/TTXVN) 
ttxvn_sieu_cup_bong_da_quoc_gia_ha_noi_fc_8.jpeg2-0 nghiêng về Hà Nội cũng là kết quả cuối cùng của trận tranh Siêu cúp. (Ảnh: Minh Quyết/TTXVN)
ttxvn_sieu_cup_bong_da_quoc_gia_ha_noi_fc_9.jpegNiềm vui của ban huấn luyện Hà Nội FC sau khi tiếng còi kết thúc của trận đấu vang lên. (Ảnh: Minh Quyết/TTXVN)
ttxvn_sieu_cup_bong_da_quoc_gia_ha_noi_fc_10.jpegVăn Quyết được ban tổ chức trao giải cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. (Ảnh: Minh Quyết/TTXVN)
ttxvn_sieu_cup_bong_da_quoc_gia_ha_noi_fc_11.jpegBan tổ chức trao phần thưởng cho Hải Phòng. (Ảnh: Minh Quyết/TTXVN)
ttxvn_sieu_cup_bong_da_quoc_gia_ha_noi_fc_12.jpegGiành Siêu cúp Quốc gia, Hà Nội FC hoàn tất 'cú ăn ba' ở mùa giải 2022 sau khi vô địch V-League và Cúp Quốc gia. (Ảnh: Minh Quyết/TTXVN)
ttxvn_sieu_cup_bong_da_quoc_gia_ha_noi_fc_13.jpegVới danh hiệu này, đội bóng Thủ đô cũng trở thành câu lạc bộ giàu thành tích nhất ở Siêu cúp Quốc gia với 5 lần đăng quang. (Ảnh: Minh Quyết/TTXVN)
ttxvn_sieu_cup_bong_da_quoc_gia_ha_noi_fc_14.jpegHà Nội FC cũng thiết lập một kỷ lục với chuỗi vô địch dài nhất với 4 lần lên ngôi. (Ảnh: Minh Quyết/TTXVN)
(TTXVN/Vietnam+)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022