Ilene, sống ở Hawaii, thường xuyên cập nhật trên Instagram về sự thay đổi vóc dáng ngoạn mục, kể từ năm 2020 - khi bà quyết định ăn kiêng và tập thể hình.

Hiện, bà tập luyện sáu lần một tuần, đã tham gia hai cuộc thi thể hình và đang chuẩn bị cho những cuộc thi sắp tới. Sau hơn hai năm, cân nặng của bà giảm 29 kg.

Cảm hứng tập thể hình của Ilene trỗi dậy khi bà nhìn thấy những bức ảnh của Joan MacDonald (người Canada), 76 tuổi, có hình thể rất đẹp nhờ tập gym.

"Joan bắt đầu hành trình tập gym ở tuổi 70, vì vậy, tôi không có lý do gì để không bắt đầu khi chỉ mới ngấp nghé tuổi 61", Ilene nói.

Tháng 2/2020, bà đăng ký một chương trình tập thể hình kết hợp ăn kiêng. Trong vòng một năm, bà giảm cân nặng được 18 kg và và cảm thấy phấn khích với thành quả đó.

Ilene tiết lộ trước đây, khi ở độ tuổi 30, bà luôn muốn tập luyện và tham gia thi đấu, nhưng không thể vì bận rộn với công việc luật sư và nuôi dạy con cái.

Vì vậy, cách đây hai năm, bà liên hệ với một huấn luyện viên để hỏi liệu anh có sẵn lòng hướng dẫn một phụ nữ ở độ tuổi 60 muốn tham gia thi đấu hay không.

0-PAY-h-MDRUM-Body-Transformat-3048-5141-1679753283.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=xHwLykNuVc7S1D0_-RsexA

Bà Ilene Block trở thành vận động viên thể hình ở tuổi 60. Ảnh: Mirror

Bà đã giảm 11 kg trong 25 tuần khi chuẩn bị cho các cuộc thi đấu và tiếp tục giảm chỉ còn gần 55 kg khi bước lên sàn biểu diễn vào tháng 1 năm ngoái.

"Tôi nặng khoảng 55 kg khi kết hôn ở tuổi đôi mươi và tôi không thể tin được, giờ đây, tôi trở lại mức cân nặng này", bà chia sẻ.

Thi đấu thể hình ở tuổi 60 đã thay đổi quan điểm của Ilene về những gì phụ nữ có thể làm được.

Dù đã từng tập gym, nhưng bà chưa bao giờ vượt khỏi vùng an toàn. Ilene cho biết khi bước lên sàn thi đấu và tạo dáng trong bộ bikini, bà cảm thấy rất tự tin.

"Điều đó thật tuyệt vời. Một người bạn nói với tôi rằng phụ nữ trở nên vô hình sau khi họ bước sang tuổi 50. Tôi hoàn toàn không đồng ý. Tôi muốn chứng minh định kiến đó là sai và phụ nữ có thể làm những gì gì họ muốn ở bất kỳ độ tuổi nào", bà nói.

Hồng Vân (Theo Mirror)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022