Cho con ăn gì tốt, cho con ăn gì an toàn luôn là câu hỏi khiến các mẹ bỉm sữa hiện đại đau đầu. Song song với những lợi ích tích cực trong việc sử dụng thực phẩm hữu cơ đối với sức khoẻ, là những đắn đo, cân nhắc chiếm rất nhiều thời gian của các bậc phụ huynh. Nếu mẹ tìm hiểu kĩ thông tin, sẽ nhận thấy rằng trong số rất nhiều các sản phẩm hữu cơ trên thị trường hiện nay không phải đều là những sản phẩm hữu cơ được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín thế giới. Vậy nên, để đảm bảo cho sự phát triển khoẻ mạnh của con, mẹ hãy cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn nhé!

photo-1-1606272870122470727750.jpg

Mẹ bỉm sữa nên đặt sự tin tưởng ở các thương hiệu được kiểm chứng từ tổ chức uy tín, để cho con giải pháp dinh dưỡng, chất lượng và an toàn.

Thế nào là sản phẩm đạt chuẩn EU Organic

Để sản phẩm được công nhận đạt chuẩn hữu cơ của Liên minh Châu Âu, các yếu tố phải tuân thủ các quy định khắt khe về canh tác hữu cơ dành cho các sản phẩm nông nghiệp mà Liên minh Châu Âu đề ra, trong đó bao gồm toàn bộ quy trình từ khâu lựa chọn hạt giống kỹ càng cho đến thực phẩm chế biến cuối cùng phải đảm bảo tính tự nhiên xuyên suốt.

photo-1-16062728749601337310557.jpg

Tiêu chuẩn hữu cơ của Liên minh Châu Âu quy định đất trồng phải sử dụng phân bón tự nhiên, không dùng phân bón hoá học, đảm bảo độ phì nhiêu của đất để cung cấp dưỡng chất tốt nhất cho cây phát triển. Đặc biệt, tuyệt đối không sử dụng thuốc trừ sâu trong suốt quá trình từ gieo hạt đến khi thu hoạch.

photo-2-1606272874966351314398.jpg

Để đạt chuẩn hữu cơ EU Organic, sản phẩm cần phải trải qua quy trình canh tác hữu cơ khắt khe từ khâu chọn hạt giống đến thực phẩm chế biến cuối cùng.

Theo đó, tất cả các giai đoạn sản xuất, bao gồm từ việc chuẩn bị đến phân phối đều buộc tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc từ trang trại đến cơ sở sản xuất đều phải thuận tự nhiên và bền vững. Tiêu chuẩn hữu cơ 3 không: không thuốc trừ sâu, không phân bón hoá học, không thuốc kháng sinh – những phạm vi giới hạn cực kỳ nghiêm ngặt với phụ gia nông nghiệp hữu cơ. Không những thế, sản phẩm chỉ được cung cấp trong các kênh phân phối hữu cơ và tuyệt đối bám sát các quy định về môi trường.

Không chỉ là Organic, đó là Gerber Organic

Bề dày kinh nghiệm 90 năm, Gerber nổi tiếng trong ngành chế biến thực phẩm dành cho trẻ nhỏ. Thương hiệu Gerber không coi tiêu chuẩn EU Organic là chuẩn cuối cùng, mà hơn thế, họ tự mình đặt ra những tiêu chuẩn hữu cơ riêng, khắt khe và nghiêm ngặt hơn với những tiêu chuẩn được công bố của EU Organic.

photo-3-1606272874974242115475.jpg

Ngạc nhiên với 5 bước nông trại sạch khắt khe từ Gerber.

Vượt qua hơn 100 bước kiểm tra chất lượng trong tất cả các công đoạn khác nhau, bột Gerber mới được công nhận đạt tiêu chuẩn hữu cơ của Liên minh Châu Âu, bắt đầu từ việc chọn giống, chọn đơn vị/ nông trại hợp tác, chọn loại đất trồng, cho đến các công đoạn trong canh tác, trồng trọt, quá trình thu hoạch, bảo quản nguyên liệu sau thu hoạch và quản lý chất lượng sản phẩm. Toàn bộ quy trình nuôi trồng hữu cơ tuân thủ NON GMO (không biến đổi gen), các nguyên liệu chế biến tươi ngon, tinh chọn và phải thu hoạch bảo quản theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất. Bên cạnh đó, các trang trại nuôi trồng hoàn toàn có thể truy xuất nguồn gốc Gerber để xác minh cánh đồng hữu cơ và trang trại hữu cơ.

photo-4-1606272874978876558465.jpg

Không chỉ là những bữa ăn, bột Gerber Organic còn là giải pháp dinh dưỡng hàng đầu cho sự phát triển khoẻ mạnh của trẻ ngay từ những năm tháng đầu đời.

Cùng với các bà mẹ trên khắp thế giới, mẹ bỉm sữa Việt Nam luôn lựa chọn những sản phẩm không chỉ an toàn nhất, tốt nhất cho con, mà còn là những sản phẩm uy tín, chất lượng được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín trên toàn thế giới. Hành trình nghiên cứu và phát triển của Gerber trong suốt 90 năm qua đều nhằm đem đến những sản phẩm với chất lượng cải tiến hàng đầu, giúp các bà mẹ tìm thấy giải pháp dinh dưỡng hoàn hảo nhất, để trẻ phát triển khoẻ mạnh, đặc biệt là trong giai đoạn đầu đời.

Bộ sản phẩm Gerber bao gồm Thực phẩm Bổ sung Gerber Organic Lúa mì Yến mạch, Thực phẩm Bổ sung Gerber Organic Lúa mì Yến mạch Bánh Quy hiện đã có mặt tại các kênh siêu thị, các cửa hàng mẹ và bé trên toàn quốc và các kênh mua sắm trực tuyến. Bên cạnh đó, Gerber cũng ra mắt dòng bột phổ thông là Thực phẩm Bổ sung Gerber Rice Bột Gạo và Gerber Lúa Mì Mật Ong giúp mẹ thêm sự lựa chọn dinh dưỡng đa dạng cho bé. Tìm hiểu thêm tại đây .

Đơn vị nhập khẩu: Công ty TNHH Nestlé Việt Nam, KCN Biên Hòa 2, phường Long Bình, Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam.

PV

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022