Trong nhiều năm qua, Molly-Rose thường xuyên bị các cơn đau hành hạ. Chín tuổi, cô thường xuyên mê sảng và ngất đi vì đau đớn. Các bác sĩ liên tục bỏ lỡ các dấu hiệu quan trọng và trong bốn lần đi khám, Molly-Rose đều bị chẩn đoán sai. Molly-Rose quyết định chia sẻ câu chuyện để nâng cao nhận thức của những phụ nữ khác khi gặp tình trạng giống mình. Cô cho biết các bác sĩ đã không phát hiện ra một vách ngăn dày 2 cm chạy dọc xuống âm đạo, khiến cô có hai âm đạo. "Họ đều cho rằng tôi đang chịu những rối loạn kinh nguyệt và những cơn đau bình thường ở tuổi dậy thì", Molly-Rose chia sẻ. Khi bước vào tuổi dậy thì, Molly-Rose sử dụng tampon (băng vệ sinh dạng ống) nhưng nó rơi thẳng ra ngoài, cô nghĩ có lẽ đó là chuyện bình thường.

anh1-1591-1571455152.jpg

Sau khi phẫu thuật bỏ vách ngăn âm đạo, Molly-Rose đã có thể trở về cuộc sống bình thường. Ảnh: Caters News Agency.

Cho đến khi 19 tuổi, Molly-Rose không thể quan hệ với bạn trai. Khám và kiểm tra kỹ, các bác sĩ phát hiện Molly-Rose có tử cung kép bẩm sinh. Cô có hai âm đạo, hai tử cung và hai cổ tử cung.

Tháng 8, các bác sĩ tại bệnh viện Đại học London thực hiện phẫu thuật cho Molly-Rose. Cô gái 19 tuổi đã hoàn toàn hồi phục, có một âm đạo hoàn toàn bình thường và không phải chịu đựng cơn đau như trước nữa.

Lê Cầm (Theo Sun, Dailymail)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022