Nữ Vlogger (Video blogger) 23 tuổi, ở tỉnh An Huy, đã nhiều lần định tự tử sau khi phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt không thành công, SCMP dẫn các nguồn tin địa phương cho hay hôm 22/1.

Sáng 19/1, một ngày trước khi được tìm thấy tử vong, Liu may mắn sống sót nhờ được lính cứu hỏa giải cứu từ tầng 18 của một tòa nhà. Video quay lại cuộc giải cứu được chia sẻ trên mạng xã hội, trong đó cô gái hét lên rằng không muốn ai nhìn thấy mặt mình.

photo-0-1548235329063775156987.jpg
Vlogger tên Liu khi được giải cứu từ một tòa nhà hôm 18/1. Ảnh: Guancha

"Thật phí hoài mạng sống khi còn trẻ như thế", một người bình luận trên Weibo.

Liu có ngoại hình xinh xắn và thu nhập cao từ việc quay các video và đăng tải chúng trên Internet. Tuy nhiên, năm ngoái, cô quyết định phẫu thuật thẩm mỹ với hy vọng thu hút nhiều người theo dõi hơn. Sau cuộc phẫu thuật, Liu không chịu ra khỏi nhà, còn bạn trai cô thì chấm dứt quan hệ giữa hai người.

Phẫu thuật thẩm mỹ đang bùng nổ ở Trung Quốc, khi thu nhập nâng cao và giới trẻ ngày càng thích khoe ngoại hình trên mạng xã hội. Việc quay những video ngắn chưa đầy 60 giây rất phổ biến và những blogger nổi tiếng được gọi là "wang hong". Nhiều nữ blogger trẻ thu hút một lượng fan không nhỏ là các chàng trai độc thân ở Trung Quốc.

Theo Vnexpress

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022