Mạng xã hội xôn xao thông tin vợ Xuân Bắc bị chồng đánh đến tóe máu với nhiều vết thương và đồ đạc trong nhà bị đập vỡ. Nguyên nhân sự việc là do cuộc "khẩu chiến" với diễn viên Kim Oanh.

Vợ Xuân Bắc còn "tố" Kim Oanh là người "mồi chài" chồng cô, "nhắn tin lừa đảo kêu oan" để cô bị đánh.

kul_news_vo-xuan-bac-2(1).jpgVợ Xuân Bắc khẩu chiến với diễn viên Kim Oanh trên Facebook.kul_news_vo-xuan-bac-3(1).jpgkul_news_vo-xuan-bac-4(1).jpgVợ Xuân Bắc chia sẻ vụ việc bị chồng đánh với nhiều vết thương chảy máu.

Mới đây nhất, chị Nguyễn Hồng Nhung cũng là đăng tải trên trang cá nhân một đoạn bài viết phỏng vấn khá dài để lên tiếng về vụ việc.

Theo đó, cô cho rằng, dù đã quen với việc bị người khác nói không hay về mình nhưng Kim Oanh đã rất nhiều lần lên Facebook nói "xách mé" bằng những lời lẽ thậm tệ. Và đến status gần nhất, cô đã phản ứng vì không thể chấp nhận được. Trong khi đó, việc nhiều đồng nghiệp ủng hộ status chửi bóng gió của Kim Oanh khiến cô rất buồn và chọn cách hủy kết bạn.

kul_news_vo-xuan-bac-6.jpgVợ Xuân Bắc tiếp tục "tố" Kim Oanh gạ gẫm chồng mình.album_kulnews_vo-xuan-bac-7.jpgVợ Xuân Bắc khẳng định nhiều lần chứng kiến Kim Oanh gạ gẫm chồng mình.

Nói về việc phản ứng với dòng trạng thái ẩn ý, không chỉ đích danh ai, vợ Xuân Bắc phản pháo: "Đừng nói là nhắc đến tên hay không nhắc đến tên. Chuyện đó ai cũng hiểu. Chơi chữ kiểu đấy chưa đủ tầm. Còn nếu chối thì chi ấy hèn quá! Tôi chẳng có gì phải sợ, chỉ có chị cần xem lại, động cơ từ đâu.

Trước kia chị ấy cũng nhiều lần nói bóng gió, nhưng có thể vẫn nể nang. Nhưng hôm qua nói vậy tôi không đồng ý, vì rất vô văn hóa, nhất lại là từ người của công chúng".

kul_news_kim-oanh(1).jpgTrước đó, diễn viên Kim Oanh khẳng định với báo giới rằng không liên quan đến chuyện gia đình của vợ chồng Xuân Bắc.

Về việc "tố" Kim Oanh mồi chài chồng, vợ Xuân Bắc cho biết: "Tôi cũng không hiểu chị ấy làm sao? Ghen với vợ chồng tôi à? Chứ làm gì có chuyện cứ "cọ xát" với chồng tôi xong rồi lại đi chửi tôi. Tôi chứng kiến 2-3 lần rồi, tôi coi thường luôn.

Anh ấy không đi cùng tôi thì coi như không biết, nhưng có mặt tôi mà gặp vẫn làm mấy cái trò như múa cột ấy thì không hiểu văn hóa để đâu. Tôi cũng từng dằn mặt rồi, tóm lại là có mặt em chị đừng bao giờ làm cái trò như thế".

Xuân Bắc đánh vợ tóe máu, đập vỡ đồ đạc vì cuộc khẩu chiến với diễn viên Kim Oanh?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022