Mới đây, cư dân mạng lại xôn cao câu chuyện ồn ào về chị Nguyễn Hồng Nhung - vợ của nghệ sĩ Xuân Bắc. Lùm xùm bắt đầu từ dòng status của diễn viên Kim Oanh khi chửi bóng gió với những lời lẽ nặng nề nhưng không chỉ đích danh.

Điều đáng nói là ngay lập tức dòng trạng thái của Kim Oanh được chị Hồng Nhung chia sẻ về trang cá nhân và đáp lại: "Mồi chài không được. Giở trò nhắn tin lừa đảo kêu oan để chồng tao về đánh tao". Đi kèm đó là những hình ảnh cơ thể với nhiều vết thương đang chảy máu và nhiều đồ vật trong nhà bị đập vỡ.

kul_news_vo-xuan-bac-2.jpgDòng trạng thái với lời lẽ khó nghe được cho là cuộc khẩu chiến giữa Kim Oanh và vợ nghệ sĩ Xuân Bắc.

Tuy nhiên không lâu sau đó, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc cũng đã nhanh chóng xóa dòng trạng thái. Song những hình ảnh vẫn được cư dân mạng chụp lại, khiến dư luận chú ý và xôn xao trên các trang mạng xã hội.

kul_news_vo-xuan-bac-3.jpgHồng Nhung chia sẻ những bức ảnh chị bị chồng đánh với nhiều vết thương.kul_news_vo-xuan-bac-4.jpgNhững bức ảnh chụp với nhiều vết thương chảy máukul_news_vo-xuan-bac-5.jpgNhiều vật dụng trong nhà cũng bị đập vỡ.

Trong khi đó, Kim Oanh cũng đã trả lời trên Zing về việc khẩu chiến với Hồng Nhung cũng như về mối quan hệ "bất chính" với Xuân Bắc: "Tôi mong mọi người hãy tỉnh táo, làm sao khi chị Hồng Nhung nói vậy thì mọi người có thể tin được? Hai người xung đột thì là việc riêng của họ. Bây giờ, tôi nói "trời hôm nay xấu quá", sau đó có người trả lời "sao mày nói tao xấu" thì tôi cũng chịu rồi. Về chuyện này, tôi hoàn toàn không biết gì".

kul_news_kim-oanh.jpgKim Oanh khẳng định không liên quan đến chuyện ồn ào của vợ chồng Xuân Bắc.kul_news_xuan-bac.jpgTrong khi đó, việc Xuân Bắc đánh đập vợ với nhiều vết thương tiếp tục gây ra nhiều ồn ào, tranh cãi.

Hồ Ngọc Hà cùng Xuân Lan đồng loạt lên tiếng ủng hộ Xuân Bắc

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022