Trong livestream mới, vợ Lý Á Bằng tiết lộ ngày 17/3 là sinh nhật cô. Thay vì ở bên chồng con, cô thổi nến một mình. Khi một người hỏi cô vì sao buổi tiệc không có Lý Á Bằng, cô nói: "Anh ấy đang bận phát sóng trực tiếp, kiếm tiền để trả hết nợ".

Chia sẻ của cô khiến nhiều người đồng cảm, nói cô "sống thật thà, không che giấu cảnh khó khăn, chân thành", "Lý Á Bằng may mắn lấy được người vợ biết thấu hiểu và sẻ chia".

Hải Hà Kim Hỷ và Lý Á Bằng kết hôn đã hơn hai năm. Vì chồng gánh khoản nợ khổng lồ nên bị tịch thu tài sản, bị cấm tiêu dùng cao cấp, hai vợ chồng khá khó khăn. Dù vậy, Hải Hà Kim Hỷ không bao giờ kêu khổ, luôn đồng hành với Lý Á Bằng.

b1-5096-1710839691.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=3pV1gAs-ChL42ssotuVw_w

Hải Hà Kim Hỷ đăng ảnh nhân sinh nhật. Ảnh: Weibo

Vài tuần trước đó, Lý Á Bằng livestream kể nỗi khổ nợ nần, thậm chí còn khóc vì xúc động. Anh giãi bày "không biết khi nào giai đoạn này mới qua đi". Nhiều người thương cảm, tặng anh tiền, trong khi không ít người mắng anh bản lĩnh kém, khóc lóc lấy tiền của thiên hạ.

b1s-6784-1710839692.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=iJNhVBpcmLu8_JjZdrkMnw

Lý Á Bằng và vợ con. Ảnh: Weibo

Lý Á Bằng năm nay 52 tuổi, là ngôi sao làng giải trí Hoa ngữ với nhiều phim như Anh hùng xạ điêu, Tiếu ngạo giang hồ... Anh từng hẹn hò những gương mặt tên tuổi như người mẫu - diễn viên Kha Lam, Cù Dĩnh, diễn viên Châu Tấn, Vương Phi... Tuy nhiên, tình yêu của anh với Vương Phi sâu sắc hơn cả. Vài năm trước, Lý Á Bằng kinh doanh nhưng thất bại, dẫn đến nợ nần, hiện phải trả nợ gần 6 triệu USD. Anh bị thu giữ nhiều tài sản, hiện chật vật về kinh tế. Năm 2022, anh kết hôn với đồng nghiệp kém nhiều tuổi Hải Hà Kim Hỷ, sinh thêm một con gái.

Hải Hà Kim Hỷ là người tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Cô là một người mẫu kiêm diễn viên. Cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới Trung Quốc và giành giải "Người đẹp ăn ảnh".

Nguyễn Hương (Theo Ifeng)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022