Trên truyền thông lẫn trang cá nhân, ca sĩ thường bày tỏ tự hào về hôn nhân với chồng doanh nhân người Ấn Độ - Vikas. Ngày 28/6, dịp sinh nhật của cả hai, cô đăng ảnh ôm hôn chồng trên Facebook. Võ Hạ Trâm viết: "Mong mãi hạnh phúc và bình an thế này".

vo-ha-tram-5047-1688268903.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Y9OooesQKNGHgYu71pbtZw

Võ Hạ Trâm và chồng cùng sinh ngày 28/6. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Võ Hạ Trâm dùng hai từ "viên mãn" để diễn tả về hôn nhân của cô trong bốn năm qua. Hành trình hạnh phúc của ca sĩ bắt đầu từ lúc gặp chồng vì trước đó cô chưa may mắn trong tình yêu. "Có lúc tôi tưởng như gục ngã và mất niềm tin vào tình cảm. Nhưng tôi vẫn tin sẽ có một người đàn ông xuất hiện, yêu thương mình hơn tất thảy, bù đắp mọi tổn thương. Rồi Vikas đến bên tôi như mong đợi", cô cho biết.

Ca sĩ nhìn nhận chỉ khi đi qua khổ đau mới nếm được vị hạnh phúc, ngọt ngào, từ đó trân quý hiện tại. Bạn đời "vá lành" những tổn thương của Võ Hạ Trâm bằng sự thấu cảm. Còn ca sĩ đến với chồng với tâm thế của người phụ nữ trưởng thành, cư xử một cách chừng mực, đắp xây tổ ấm.

vo-ha-tram-chong-toi-khong-phai-dai-gia-1682601599.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=eWOnM0P_VMliGggAbK_37g
Võ Hạ Trâm: 'Chồng tôi không phải đại gia'

Võ Hạ Trâm: "Chồng tôi mỗi ngày làm việc từ 5h sáng đến đêm". Video: Hoàng Dung - Mỹ An

Về chung một nhà, tình cảm cả hai vẫn tương kính như tân. Theo Võ Hạ Trâm, ông xã quan tâm đến cô từ những điều nhỏ nhặt nhất. "Anh ấy không nề hà bất cứ việc gì trong gia đình như rửa bát, lau nhà, miễn sao có thể phụ giúp được vợ", ca sĩ nói.

Biết vợ mê ca hát, chồng Võ Hạ Trâm tạo mọi điều kiện, ở nhà chăm con để cô chạy show, đi sự kiện của bạn bè tổ chức. Hồi tháng 4, Võ Hạ Trâm ra mắt Về với em nằm trong dự án The Love Journey, thể hiện tình yêu của cô với quê hương chồng - Ấn Độ. Bạn đời chi 5 tỷ đồng để vợ đầu tư cho video nhạc. Nhận được sự hỗ trợ hết mình của chồng, ca sĩ cố gắng học tiếng Hindi để hát song ngữ. Theo ca sĩ, chồng bận rộn đi sớm về khuya nhưng vẫn dành thời gian phiên dịch bản nhạc tiếng Việt sang tiếng Hindi cho vợ hát.

"Nếu không có anh Vikas, có lẽ sản phẩm của tôi sẽ không hoàn chỉnh và được khán giả yêu thích. Tôi không thể kể tên được những việc làm cùng chồng, chỉ biết anh đã chỉ cho tôi rất nhiều điều. Ngược lại, tôi cũng luôn hỗ trợ anh ấy khi cần thiết", Võ Hạ Trâm nói.

vo-ha-tram-2-5065-1688268903.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=CKWrvENllNJMYSYFTt16YA

Võ Hạ Trâm bên chồng, con gái. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Có với nhau một bé gái - bé Moon (hai tuổi), vợ chồng Võ Hạ Trâm đồng lòng dạy con biết yêu thương, tự lập. Ca sĩ thường khoe trên mạng xã hội hình ảnh chồng chơi đùa, cột tóc cho con. Cô cảm ơn ông xã vì ưu tiên con gái nói tiếng Việt trước thay vì tiếng Hindi, để bé không lạc lõng khi chơi đùa cùng trẻ gần nhà.

Ông xã ca sĩ cũng chiều theo cách chăm con của cô là áp dụng chế độ chay trường. Mỗi sáng, Võ Hạ Trâm đều chuẩn bị thực đơn cho cả nhà, đảm bảo đủ chất dù không dùng thịt. Cô thường đăng trên trang cá nhân về việc nấu ăn cho gia đình khiến bạn bè ngưỡng mộ.

Ca sĩ cho biết bí quyết "giữ lửa" của vợ chồng cô là ôm hôn nhau mỗi khi trở về nhà. Cả hai thích những điều đơn sơ trong cuộc sống như quây quần ăn bữa cơm gia đình, hỏi thăm tình hình công việc của nhau. Họ không tặng quà hay tổ chức tiệc trong những dịp sinh nhật hay lễ. "Tôi và chồng không thích cách thể hiện tình cảm màu mè. Hạnh phúc chỉ đến từ những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống", ca sĩ nói.

Võ Hạ Trâm 33 tuổi, sinh ở TP HCM. Cô đoạt nhiều giải thưởng trong các cuộc thi âm nhạc như Tuổi đời mênh mông 2005, Tiếng hát Chú ve con 2006, Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2007, Gương mặt thân quen 2016, Hãy nghe tôi hát 2018. Võ Hạ Trâm kết hôn năm 2019, sinh con đầu lòng vào tháng 7/2021. Chồng cô người Ấn Độ, hiện kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng.

vo-ha-tram-cung-chong-an-do-1585908457.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=X9ZvtYKMDGIDfkBcXXxAvw
Võ Hạ Trâm cùng chồng Ấn Độ

Võ Hạ Trâm trêu đùa chồng khi ở nhà. Video: Nhân vật cung cấp

Hoàng Dung

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022