Mới đây, bất ngờ xuất hiện thông tin Quế Vân có "tình trong bóng đêm" cùng Việt Anh, khiến dư luận hoang mang, bàn tán. Trước tình hình có vẻ không thuận lợi, vợ Việt Anh đã bóng gió lên tiếng, bằng một dòng trạng thái "dằn mặt" Quế Vân. Và để ủng hộ bà xã, Việt Anh cũng đã lên tiếng tiếp theo đó, cụ thể là Việt Anh cho rằng, có hiểu lầm nào đó chứ bản thân anh không có bất kì điều gì khuất tất.

kul_news_viet-anh-len-tieng-phu-nhan-que-van-bat-ngo-len-an-y-song-ma-dien-hoai-co-met-khong1.jpgNam diễn viên Việt Anh cũng đã chính thức lên tiếng cho rằng chỉ là hiểu lầm bản thân anh không làm bất kì điều gì sai trái với vợ.

Lời khẳng định chắc nịch trong mối quan hệ cùng Quế Vân khiến cựu người mẫu này phải lập tức lên tiếng ẩn ý, "Trên đời này, người càng làm nhiều càng ít nói, người càng nói nhiều càng ít làm. Không sợ giả dối trước mắt, chỉ thấy buồn cười muốn hỏi? "sống mà diễn hoài có mệt không?" Có người thay đổi tốt hơn từng năm, có người vẫn luôn trẻ mãi trong thân xác nhiều tuổi".

kul_news_viet-anh-len-tieng-phu-nhan-que-van-bat-ngo-len-an-y-song-ma-dien-hoai-co-met-khong.pngNhững lời ẩn ý của Quế Vân được đang hướng thẳng đến Việt Anh.

Sau phải ứng đầu tiên rất được lòng cư dân mạng, mới đây, bà xã của Việt Anh cũng tiếp tục lên tiếng, cô cao tay dùng cả con trai đáng yêu để khéo léo "dằn mặt" lần hai nữ ca sĩ họ Phạm.

kul_news_screenshot-4.jpgHương Trần cao tay dùng hình ảnh con trai để phát thông điệp cảnh cáo.kul_news_screenshot-3.jpgTrước đó bà xã Việt Anh cũng dằn mặt "nhẹ nhàng" người đang có ý định "la liếm" chồng cô.

Vợ Việt Anh lên tiếng dằn mặt khi bị Quế Vân 'khoe giúp' chồng?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022