Hồi tháng 4, Trương Ngọc Ánh gây chú ý khi nắm tay con dự một sự kiện thời trang tại TP HCM. Nhiều đồng nghiệp khen phong cách thời trang của Bảo Tiên, bất ngờ khi cô bé cao 1,68 m, gần bằng mẹ. Diễn viên và con gái thường xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện giải trí.

Trương Ngọc Ánh vui khi nhận được lời khen của mọi người dành cho mẹ con chị. "Sự xinh đẹp, tự tin của Bảo Tiên là động lực để tôi sống tốt hơn mỗi ngày, tìm lại cân bằng giữa gia đình và công việc", diễn viên nói.

truong-ngoc-anh-3-9884-1682309466.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Ngo4Vp1m1vmnvAvxjRifHw

Trương Ngọc Ánh cùng con gái - Bảo Tiên - dự một sự kiện thời trang hồi đầu tháng 4 tại TP HCM. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Bảo Tiên (tên thân mật: Devon) là con của Trương Ngọc Ánh với chồng cũ - diễn viên Trần Bảo Sơn. Cô bé sống với mẹ ở TP HCM, từ nhỏ theo học trường quốc tế nên thành thạo tiếng Anh. Bảo Tiên sớm được mẹ chăm chút quần áo, hướng dẫn tìm hiểu thời trang, cách tạo dáng khi chụp hình, catwalk. Cô bé thường được các nhà thiết kế trong nước mời chụp ảnh và diễn thời trang.

Trương Ngọc Ánh cũng cho con gái tiếp xúc mới các bộ môn nghệ thuật như học chơi piano, ukulele, vẽ. Chị dành thời gian trò chuyện, đọc sách, đạp xe, bơi lội cùng con để hiểu rõ từng biến chuyển tâm lý của bé qua từng độ tuổi. "Hai mẹ con xem nhau như bạn bè, chia sẻ mọi điều trong cuộc sống", diễn viên nói.

Dù muốn con nối nghiệp diễn viên, Trương Ngọc Ánh tôn trọng mọi sở thích và thiên hướng nghề nghiệp trong tương lai của Bảo Tiên. Cô bé nói với mẹ mong thành bác sĩ, luật sư nhưng có lúc lại thích làm thiết kế nội thất, CEO một thương hiệu mỹ phẩm quốc tế. "Con còn ở tuổi mộng mơ. Đến khi nào bé thật sự trưởng thành, tôi sẽ định hướng nghề nghiệp thêm cho con", diễn viên cho biết.

Theo nghệ sĩ, sau dịch, công ty giải trí chị lập ra hoạt động không thành công khiến chị gặp nhiều áp lực. Mỗi khi về nhà, nhìn thấy con gái lớn mỗi ngày, hiểu chuyện và quan tâm đến mẹ, mọi mệt nhọc, lo toan tan biến.

Góp mặt trong talkshow của người mẫu Hồ Đức Vĩnh, tối 23/4, nghệ sĩ nói về cuộc sống hiện tại.Thời trẻ, chị đam mê nghề, đặt công việc ưu tiên hàng đầu. Hiện giờ, chị dành phần lớn thời gian chăm sóc con gái. Người đẹp xác định rõ những mục tiêu quan trọng, không còn ôm đồm mọi thứ như trước.

duc-vinh-5086-1682305602.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=p4lFgLdpZt5die9VSsdeuA

Hồ Đức Vĩnh (trái) và Trương Ngọc Ánh trong talkshow chủ đề "Cân bằng cuộc sống" tại TP HCM, tối 23/4. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Trương Ngọc Ánh sinh năm 1976, nổi tiếng với các phim như: Đồng tiền xương máu, Áo lụa Hà Đông, Hương Ga. Vài năm qua, diễn viên chuyển hướng sản xuất phim. Ngoài Trưng Vương, chị đang thực hiện Hương Ga 2.

con-gai-truong-ngoc-anh-doc-sach-cung-me-1602126366.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=JlcUJFqIq3XDJdrsea3p4g
Con gái Trương Ngọc Ánh đọc sách cùng mẹ

Trương Ngọc Ánhh và con gái thường xuyên đọc sách cùng nhau. Video: Nhân vật cung cấp

Hoàng Dung

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022