• Yang Hyun Suk nhận cả rổ "gạch đá" vì so sánh: Nữ tân binh BABY MONSTER này sẽ nổi tiếng như Lisa (BLACKPINK)!

Tối 23/3, Koreaboo đưa tin ê-kíp sản xuất chương trình của YG dính tranh cãi sau khi đăng lên vlog mới về "em gái BLACKPINK" - BABYMONSTER. Được biết, đoạn vlog ghi lại những hình ảnh đời thường của BABYMONSTER, giúp các thành viên trở nên gần gũi hơn với khán giả.

Những vlog trước về nhóm nhận về phản hồi tích cực từ công chúng. Còn với vlog mới đây, ê-kíp sản xuất của YG lại vấp phải những phản ứng trái chiều. Trong clip xuất hiện hình ảnh 2 thành viên Asa và Ruka giặt thú nhồi bông ở phòng tắm. Đối với một bộ phận khán giả, những hình ảnh này khá bình thường. Clip cũng không xuất hiện bất kỳ phân cảnh hớ hênh nào. Thế nhưng, đông đảo netizen lại chỉ trích đội ngũ sản xuất vì cho rằng ê-kíp muốn câu view nên mới chọn phòng tắm làm nơi ghi hình các cô gái trẻ.

Asa và Ruka giặt thú nhồi bông ở phòng tắm

Nhiều người nhấn mạnh vào chi tiết Asa sinh năm 2006, đang ở tuổi vị thành niên và chỉ trích ê-kíp thậm tệ vì đưa cô bé vào 1 bối cảnh không phù hợp. Bên cạnh đó, theo Koreaboo, 1 số hình ảnh trong clip giống như được ghi lại bằng camera gắn trên tường hướng về phía bồn tắm, vòi hoa sen. Và chi tiết này cũng khiến nhiều khán giả bất bình.

1-16795362257431326392945.jpg

Ê-kíp của YG hứng "gạch đá" vì chọn phòng tắm làm địa điểm ghi hình. Đáng chú ý, Asa mới đang ở độ tuổi vị thành niên

Một số hình ảnh giống như được ghi lại bằng camera gắn trên tường trong phòng tắm

Nguồn: Koreaboo

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022