Vừa qua, trong cuộc livestream trò chuyện cùng người hâm mộ Trang Trần bất ngờ nhắc tới vụ việc "gạ tình" của Phạm Anh Khoa khiến cộng đồng mạng không khỏi hoang mang.

Trang Trần công khai góc khuất phía sau ánh hào quang showbiz: "Nói chung phụ nữ bị gạ tình hay sàm sỡ thì rất bực nhưng nếu là người thẳng thắn thì nói rõ luôn. Tưởng hiếp dâm mà dễ à. Xin lỗi, cái showbiz này thối lắm. Không có ai hiền và cũng chẳng có ai còn trinh khi vào showbiz đâu. Cái nghề vào showbiz sớm nhất là nghề múa và dancer bởi người ta học từ bé. Chưa kể cô đó còn là biên đạo múa nổi tiếng".

kul_news_trang-tran-phat-ngon-soc-ve-chuyen-trinh-tiet-trong-showbiz-nie-hhen-nhe-nhang-dap-em-van-con-trinh1.jpg Phát ngôn Trang Trần thu hút sự quan tâm lớn của dư luận.

Mới đây chia sẻ với báo chí về câu nói gây sốc của Trang Trần, Lâm Khánh Chi cho biết việc còn trinh hay không là chuyện cá nhân và người ngoài không thể biết.

album_kulnews_trang-tran-phat-ngon-soc-ve-chuyen-trinh-tiet-trong-showbiz-nie-hhen-nhe-nhang-dap-em-van-con-trinh2.jpg "Trang Trần nói như thế chắc cô ấy biết điều gì đó rất rõ về showbiz, chứ việc còn trinh hay không là chuyện của cá nhân người ta, người ngoài sao biết được? Nó thật sự rất khó nói. Riêng Lâm Khánh Chi sẽ không nói gì cả. Vì tôi không biết nên không có ý kiến gì thêm...", Lâm Khánh Chi lên tiếng khẳng định

Ngoài ra, trong một chia sẻ của một người về phát ngôn về "trinh tiết" trong showbiz cô hoa hậu H'hen cũng không ngại ngần "ngầm" khẳng định, mình vẫn còn "trinh" khi chia sẻ "Vậy em chưa vào showbiz".

kul_news_trang-tran-phat-ngon-soc-ve-chuyen-trinh-tiet-trong-showbiz-nie-hhen-nhe-nhang-dap-em-van-con-trinh.jpg Hoa hậu Niê H'hen nhẹ nhàng đáp trả đầy thâm thúy và khẳng định mình vẫn còn "trinh".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022