Thời gian gần đây, cặp anh em ruột Trấn Thành và Uyển Ân đang "phủ sóng" ở khắp các kênh phương tiện truyền thông. Nhờ sự bùng nổ của bộ phim Nhà Bà Nữ, tên tuổi của em gái Trấn Thành đã được nhiều đối tượng khán giả biết đến. Trước đó cô nàng từng trải qua một thời gian hoạt động nghệ thuật nhưng chưa có chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả.

Mới đây trên trang cá nhân, Trấn Thành đã chia sẻ hình ảnh cách đây 15 năm, trước khi chụp cùng em gái bức ảnh hiện tại. Diện mạo "ngố tàu" của cặp anh em ruột đình đám khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

saostar-69mw2n83tmkkamwg.jpgTrấn Thành còn khéo léo ghép hình ảnh trước và sau 15 năm của hai anh em để khán giả dễ dàng qua sát

Ngoài việc chia sẻ khoảnh khắc trên, nam MC còn nói thêm: "Tuổi thơ khó khăn, với tôi, là một di sản!". Thực tế Trấn Thành sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả, từ năm lớp 10 anh đã bắt đầu đi làm thêm để kiếm thêm thu nhập. 

Cách đây nhiều năm trước, nam MC từng nói về cuộc sống khi còn nhỏ có đủthăng trầm: "Vui có, buồn có, đầu đường xó chợ có, hy vọng và tuyệt vọng đủ cả. Những cung bậc cảm xúc ấy đã nuôi dưỡng tôi trong ngần ấy năm bằng một “thực đơn” phức tạp về ký ức và bầm dập về trải nghiệm. Tuổi thơ đó cho tôi vốn sống, xúc cảm, nhận thức và cho “tôi” của ngày hôm nay".

saostar-dggl997xmo0d7x59.jpgKhông dừng lại ở vai trò MC, Trấn Thành còn "lấn sân" sang một số lĩnh vực khác và gặt hái nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộsaostar-9u87t8uaqpkv5z77.jpgEm gái Trấn Thành là Uyển Ân được nhiều khán giả mến mộ bởi khả năng diễn xuất tròn trịa

Ở dưới phần bình luận, dân tình đều bày tỏ sự đồng cảm và cho rằng Trấn Thành có được thành tựu như hôm nay đã phải không ngừng nỗ lực, chăm chỉ làm việc và tràn đầy nhiệt huyết với nghề.

- Trân trọng quá khứ để vững bước tương lai, rất hoài niệm, đáng trân quý và yêu thương

- Phim Bố Già của anh Thành là quá khứ chính xác 100% của em, cảm ơn anh

- Thường những người thành công họ luôn nhớ về tuổi thơ khó khăn của mình để làm bàn đạp vươn lên!

- Những gì khó khăn nhất, những khoảng thời gian chật vật nhất, đau khổ nhất với e đều là báu vật

- Em gái cậu ấy có một người anh, một người thầy, một người dẫn dắt tuyệt vời! 

-.....

Xem thêm: Phương Oanh phản ứng ra sao khi bị nghi chuẩn bị phát thiệp cưới?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022