Gần đây, một nhóm kín trên mạng xã hội có tên "Anti MC đạo lý + MC thích giả bộ đớt + Nữ hoàng LGBT" có số thành viên gia tăng đột biến. Trong thời gian ngắn, có 46.800 người tham gia nhóm. Nhóm này được lập ra với mục đích tẩy chay bộ ba Trấn Thành - Hari Won - Hương Giang.

Trong khi Hương Giang bị tẩy chay vì "thường xuyên rao giảng đạo lý ở các gameshow" và có nhiều phát ngôn đối nghịch nhau thì Trấn Thành bị phản ứng vì "khóc quá nhiều lần khi dẫn dắt các chương trình truyền hình". Hari Won "nằm im cũng dính đạn". Cô bị nhóm anti-fans nhận xét "cố tình nói đớt tạo nét dễ thương" dù "4 năm trước tiếng Việt rất thành thạo".

Untitled-5456-1607446082.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=6wP0CD8HoYuVcFkaWxoABw

Nhóm anti gần 46,9 nghìn thành viên của Trấn Thành - Hari Won - Hương Giang.

Tại địa chỉ này, anti-fan thường bêu xấu ba nghệ sĩ bằng hình ảnh trong quá khứ lẫn hiện tại. Số này vào các fanpage chương trình có sự xuất hiện của cả ba để "công kích", kêu gọi tẩy chay trên diện rộng. Đây là lần hiếm hoi có nhóm anti cùng lúc ba nghệ sĩ với số lượng thành viên không ngừng tăng lên. Trước việc bị lập nhóm anti, cả ba giữ im lặng.

Trước đó, Hương Giang từng bị khán giả tẩy chay. Nhóm kín "Anti Nữ hoàng đạo lý" với 150.000 người tham gia liên tục bêu xấu Hương Giang. Đối mặt với làn sóng tẩy chay từ khán giả, ban đầu Hương Giang phản ứng mạnh. Cô tung video cùng người mặc sắc phục công an đến tận nhà anti-fan đối chất. Cô khẳng định sẽ không để yên và làm tới cùng. Tuy nhiên, làn sóng tẩy chay vẫn không dừng lại.

Mãi đến tối 3/11, Hương Giang xin lỗi và thừa nhận bản thân đã nóng giận khi giải quyết sự việc. Cô xin lỗi vì thời gian qua chưa thể trở thành một nghệ sĩ hoàn thiện mọi mặt để làm hài lòng mọi người. Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đã ẩn những bài viết cũ liên quan đến ồn ào này. Cô muốn mọi chuyện khép lại.

Về phía Trấn Thành, anh từng bị chỉ trích vì khóc liên tục trong các gameshow. Tại Rap Việt mùa đầu tiên, anh khóc tới bốn lần. Nhiều lần, rapper Suboi phải chạy đến đưa khăn giấy cho anh. Nhiều người cho rằng nam MC bộc lộ cảm xúc quá mức cần thiết. Sau này, Trấn Thành cho biết là người nhạy cảm, anh dễ xúc động. MC cho rằng anh không biết cách kìm chế cảm xúc từ những ngày đầu làm nghề và cũng không thể "diễn" suốt 15 năm.

Xem thêm:

- Hương Giang phát ngôn gì mà bị anti-fan nói 'chỉ giỏi rao giảng đạo lý'

- Ba lần Hương Giang bị tẩy chay ở showbiz

Anh Minh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022