3-1679136214387.jpg

Camila Morrone trong bộ ảnh thực hiện với tạp chí InStyle (Ảnh: InStyle).

Bạn gái cũ của Leonardo DiCaprio - Camila Morrone vừa thực hiện cuộc phỏng vấn với tạp chí InStyle (Úc). Hiện tại, Camila đang nỗ lực gây dựng sự nghiệp diễn xuất.

Người đẹp 25 tuổi cho biết trong công việc, cô không phải là người có tính cạnh tranh và luôn muốn cư xử đẹp, nhã nhặn, thân thiện với mọi người: "Tôi có nhiều bạn bè là nữ giới. Tôi thấy giới showbiz quả thực rất phức tạp và khắc nghiệt, tính cạnh tranh rất cao, vì vậy, tôi càng muốn bản thân mình biết quan tâm tới người khác, hỗ trợ họ những gì có thể và cùng nhau làm việc một cách tích cực.

Tôi vui với những thành tích mà bạn bè mình đạt được. Tôi không muốn mình có những người bạn không mang lại năng lượng tích cực cho mình".

Camila cho biết ở bậc trung học, cô đã dừng việc đến trường học và theo đuổi việc học tại nhà để có thể thuận lợi cho việc theo đuổi công việc người mẫu và diễn viên.

Điều này gây nên một số vấn đề trong hành trình trưởng thành của Camila: "Tôi từng luôn cảm thấy mình là người ngoài cuộc. Hiện tại, tôi cũng chỉ có một nhóm nhỏ bạn bè thân thiết, họ là những người mà tôi thực sự yêu quý và tin tưởng".

Những người bạn trong giới showbiz của Camila có thể kể tới các siêu mẫu Kendall Jenner, Kaia Gerber, Hailey Bieber...

Người đẹp 25 tuổi cho biết trong công việc, cô không phải là người có tính cạnh tranh (Ảnh: InStyle).

Hiện tại, Camila thu hút sự quan tâm với vai diễn mới trong bộ phim nhiều tập Daisy Jones & The Six. Trong phim, cô vào vai một người phụ nữ bị chìm khuất trong sự nghiệp thành công của người chồng là một rocker. Nữ diễn viên cho biết cô đã sử dụng những trải nghiệm thật của bản thân để nhập vai này.

Camila đã chia tay tài tử Leonardo DiCaprio (48 tuổi) cách đây 7 tháng. Sau Camila, Leo vẫn chưa chính thức gắn bó với ai.

Camila cho biết cô chỉ bắt đầu thực sự cảm thấy mình là một người phụ nữ trưởng thành khi bước sang tuổi 25, nhưng đây cũng là một thời điểm rất khó khăn đối với cô: "Tôi chưa bao giờ học được nhiều điều về cuộc sống như khi tôi bước sang tuổi 25".

Dù không trực tiếp đề cập tới việc chia tay tài tử Leo, nhưng cách nói của Camila khiến người ta hiểu rằng việc chia tay Leo ở tuổi 25 là một trải nghiệm không hề dễ dàng đối với cô.

Leo và Camila chính thức gắn bó từ năm 2018, khi ấy, Leo 43 tuổi, Camila 20 tuổi. Trong cuộc tình gắn bó nhiều năm này, đã có lúc những tin đồn dấy lên rằng Camila chính là tình yêu đích thực mà Leo đang tìm kiếm và họ sẽ tiến tới hôn nhân. Dù vậy, chỉ một tháng sau khi Camila bước qua tuổi 25, cặp đôi đã chính thức kết thúc cuộc tình gắn bó gần 5 năm.

Camila và Leo khi còn gắn bó (Ảnh: InStyle).

Camila là con của hai diễn viên người Argentina - Maximo Morrone và Lucila Solá. Cha mẹ của Camila đã chuyển tới sống và làm việc ở Hollywood từ lâu. Sau khi hai người ly hôn, Camila luân phiên tới sống với cha và mẹ.

Cha mẹ cô không giàu có và Camila cho biết cô đã phải tự nỗ lực kiếm tiền để có chiếc xe hơi đầu tiên của riêng mình. Cô đã làm công việc người mẫu trong 2 năm mới có đủ tiền để mua xe.

Những hình ảnh mới nhất về Camila Morrone (Ảnh: InStyle).

Camila Morrone dự tiệc tổ chức trước lễ trao giải Oscar (Video: Daily Mail).

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022