• Vũ công bị màn LED 600 kg rơi trúng người đã tỉnh, chi tiết quan trọng về vụ tai nạn được công bố
  • Công bố nguyên nhân màn hình 600 kg rơi xuống khiến vũ công nhóm Mirror bị liệt

Theo HK01 đưa tin, ngày 14/8, cha của vũ công Lý Khải Ngôn đã đưa ra thông báo về tình hình của con trai sau tai nạn sân khấu nghiêm trọng qua một người bạn trên Facebook.

Theo thông báo của gia đình, Lý Khải Ngôn vẫn đang nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt của bệnh viện Queen Elizabeth. Anh vừa trải qua hai cuộc đại phẫu thuật và quá trình hồi phục tiến triển khá chậm. Khi tỉnh táo, anh đã có thể giao tiếp cơ bản với mọi người. Thời gian tới, Lý Khải Ngôn sẽ được điều trị chuyên sâu. Tất cả các phương pháp điều trị được tiến hành theo tiến trình và đánh giá của đội ngũ y tế.

ly-khai-ngon1-16605549299531650595052.jpg

Lý Khải Ngôn và cha mẹ

Đồng thời, cha Lý Khải Ngôn đã dành lời cảm ơn đến nữ ca sĩ Tô Chỉ Tình – bạn gái con trai vì đã luôn đồng hành, chăm sóc nam vũ công trong giai đoạn khó khăn. Được biết cặp đôi dự định sẽ kết hôn nhưng đã phải hoãn lại vì chấn thương của Lý Khải Ngôn.

ly-khai-ngon2-16605549299891930070732.jpg

Vũ công và bạn gái Tô Chỉ Tình

Về chi tiết tình hình sức khỏe của Lý Khải Ngôn, ông Lý nói gia đình cần thêm thời gian để đối mặt với việc điều trị của con trai nên không thể nói rõ ràng. Ông cảm ơn công chúng đã luôn quan tâm và mong nhận được những lời cầu nguyện thành tâm.

Vào tối ngày 28/7, khi nhóm nhạc nam MIRROR tổ chức concert thứ 4 tại Red Pavilion, Hong Kong (Trung Quốc), một vụ tai nạn kinh hoàng đã xảy ra . Màn hình lớn ở trung tâm sân khấu nặng 600 kg bất ngờ rơi, hai vũ công không may là nạn nhân, trong đó Lý Khải Ngôn bị chấn thương nghiêm trọng.

Tai nạn khiến vũ công 27 tuổi bị chấn thương nặng ở đầu và cổ, xuất huyết não, liệt tứ chi và gãy đốt sống cổ thứ 4, lệch đốt sống cổ thứ 5. Theo nhận định của bác sĩ, khả năng anh phục hồi hoàn toàn là rất khó. Việc Lý Khải Ngôn có thể tiếp tục niềm đam mê nhảy múa hầu như không thể xảy ra.

ly-khai-ngon3-1660554929998581541314.jpg

Lý Khải Ngôn có thể bị liệt vĩnh viễn vì tai nạn nghiêm trọng

Trước đó. Apple Daily cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định là một trong hai sợi dây thép đỡ màn hình đã bị đứt. Trợ lý giám đốc Ban Dịch vụ Văn hóa và Giải trí thông tin đã sử dụng kính hiển vi để xem xét sự đứt gãy của sợi cáp treo màn hình LED và loại trừ dấu hiệu "phá hoại do con người tạo ra".

Vụ việc trên đã gây chấn động làng giải trí xứ Hương Cảng. Các cơ quan chức năng vẫn đang tích cực điều tra nguyên nhân. Những người có trách nhiệm trong vụ tai nạn công khai xin lỗi nạn nhân, đồng thời cho biết sẽ hỗ trợ các vũ công hết sức và hi vọng họ nhanh chóng phục hồi.

Theo HK01

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022