Theo Hollywood Reporter, tài tử Zachary Levi từng không muốn đóng vai siêu anh hùng DC do gặp vấn đề sức khỏe tinh thần. Trong buổi trò chuyện cùng MC Jimmy Fallon, nam diễn viên chia sẻ về cuộc sống nhiều áp lực trước khi tham gia bộ phim Shazam! (2019).

“Đó là khoảng thời gian tăm tối đối với tôi. Gần 2 tháng sau, tôi bắt đầu quá trình trị liệu tâm lý. Tôi được chữa lành và học cách yêu quý bản thân mình hơn. Đây là bước đột phá chưa từng có trong cuộc đời tôi”, Levi nói.

Ban đầu, ngôi sao sinh năm 1980 chỉ định thử vai phụ cho bộ phim Shazam!. Nhóm sản xuất sau đó nhận định Zachary Levi phù hợp với nhân vật Shazam và động viên anh nên thử sức cho vai diễn này. Nam diễn viên nhanh chóng tới Los Angeles để thực hiện buổi thử vai thứ hai và trúng vai siêu anh hùng Shazam.

Radio_Times.jpg

Zachary Levi có tâm lý tích cực khi đóng vai siêu anh hùng Shazam. Ảnh: Warner Bros..

Chia sẻ cảm nghĩ về khoảnh khắc được mời đóng Shazam!, Levi cho hay: "Tôi nghĩ rằng khi mọi người chữa lành cho bản thân và người khác, những điều tốt đẹp sẽ đến với chúng ta. Tôi cảm thấy bản thân như được ban phước khi trúng vai diễn".

Bom tấn Shazam! Fury of the Gods là tác phẩm thứ 12 trong vũ trụ mở rộng DC. Đây là bộ phim phần đầu tiên được phát hành kể từ khi James Gunn và Peter Safran trở thành đồng giám đốc điều hành của DC Studios.

Trên thực tế, tương lai người hùng Shazam trong vũ trụ tái khởi động của James Gunn vẫn còn là ẩn số. Để Zachary Levi tiếp tục thủ vai diễn thương hiệu phụ thuộc phần lớn vào mức độ thành công của Shazam! Fury of the Gods.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022