Các trang tin Hàn Quốc đăng thông tin bạn trai của cô Lee, người trực tiếp báo cảnh sát về vụ xâm hại tình dục của Park Yoo Chun đã rút đơn kiện. Người này cho biết cô Lee đã quá say khi xảy ra sự việc nên có những thông tin không đúng, còn mình vì tức giận mà vội trình báo cảnh sát khi chưa tìm hiểu rõ sự việc. Tuy nhiên, khi liên lạc với cảnh sát, họ cho biết chưa nhận được yêu cầu rút đơn kiện nào từ phía cô Lee, vụ việc vẫn đang tiến hành điều tra. Thông tin hỗn loạn trong scandal của Park Yoo Chun khiến người hâm mộ và netizen Hàn hoang mang, chưa biết tin tưởng vào đâu. 

5d0d7cf7cd-9399-1465932382.jpg

Phía cảnh sát cho biết nạn nhân chưa đưa ra thông tin chính thức về việc rút đơn kiện.

Ngày 14/6, sở cảnh sát Gangnam đưa ra thông báo chính thức: "Chúng tôi nghe về tin rút đơn kiện từ những bài báo nhưng phía cảnh sát chưa nhận được giấy tờ chính thức nào về điều này. Vụ kiện vẫn chưa được rút lại, những thông tin trên báo là không chính xác".

Đại diện của sở cảnh sát cho biết thêm: "Chúng tôi không biết thông tin này có xác thực hay không. Những tin tức về việc rút đơn kiện không xuất phát từ phía cảnh sát. Việc điều tra vẫn đang tiến hành, đầu tiên, chúng tôi phải triệu tập nạn nhân để tìm hiểu tình hình. Tiếp đến là điều tra những lời cáo buộc liên quan đến Park Yoo Chun để có cái nhìn chung về sự việc".

134135661555169731451329616994-8025-1829

Nam ca sĩ bị một nhân viên quán bar tố cáo vì tội tấn công tình dục.

Kênh truyền hình Chanel A đã phỏng vấn một nhân viên của bar xảy ra vụ việc và được biết: "Đối với những người bình thường, giá dịch vụ ở đây khá đắt. Chỉ có những khách quen, những người biết về nơi này thường ghé thăm. Ở đây lắp đặt nhiều hệ thống phòng và có dịch vụ cho những người có thẻ hội viên".

Thông tin Park Yoo Chun bị tố tấn công tình dục đang là chủ đề được quan tâm nhất ở Kbiz. Nạn nhân cô Lee cho biết mình đã từ chối Park Yoo Chun ở khu vệ sinh của một quán bar sang trọng ở khu Gangnam. Nam ca sĩ đã tấn công tình dục cô gái, ngày 10/6, bạn trai của cô Lee đến trình báo cảnh sát và đệ đơn kiện thành viên JYJ.

Quỳnh Mai

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022