Ngày 4/11 vừa qua, EXID và Sunmi cùng nhau xuất hiện và biểu diễn tại Dream Concert in Pyeongchang nhằm chào mừng Thế vận hội Olympic mùa đông. Trong đêm nhạc, EXID gây chú ý khi lần đầu tiên biểu diễn ca khúc mới “DDD” cho dù album cũng như MV ca khúc còn chưa được phát hành. Ngoài ra, Hani tiếp tục lại nhân vật được nhắc đến khá nhiều khi có hành động siêu ấm áp với nữ ca sĩ xinh đẹp Sunmi.

hani_sunmi_1.jpg
hani_sunmi_2.jpg

Hani chia sẻ chiếc áo khoác cho Sunmi giữa thời tiết lạnh giá

Cụ thể, ở phần cuối chương trình, dàn idol cùng nhau ra chào khán giả. Các idol nữ gần như đều “rét run” khi diện trang phục phong phanh giữa thời tiết cực kì lạnh. EXID may mắn được các đàn anh nhường cho chiếc áo khoác. Nhận thấy Sunmi đang “co ro” bên cạnh, Hani đã mở áo ra và choàng lên người cô. Nữ ca sĩ “Gashina” nằm trọn trong vòng tay ấm áp của Hani. Khoảnh khắc siêu dễ thương này đã được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt ngay sau khi chương trình kết thúc.

Đây không phải lần đầu tiên Hani hành động như một “soái ca” trước các đồng nghiệp nữ. Trước đó, cô từng “ra tay” giúp đỡ hai mĩ nhân của TWICE là Sana và Mina khi nhường gối cho đàn em “đối phó” với chiếc váy ngắn. Trong Weekly Idol, Hani cũng giúp Eunha (G-Friend) thoát khỏi sự cố “lộ hàng” vô cùng nguy hiểm.

hani1.gif

Hani che chắn giúp Eunha trong tình huống "nguy hiểm" ở Weekly Idol

Trong buổi tổng duyệt cho chương trình “DMC Korean Music Wave”, Seolhyun (AOA) bị trượt chân ngã và gần như ngay lập tức Hani có mặt ở bên cạnh để đỡ Seolhyun đứng dậy. Cô còn liên tục gọi người giúp đỡ và bày tỏ sự lo lắng với đồng nghiệp.

Chính bởi tính cách thẳng thắn và những hành động “ga lăng” bậc nhất của Hani đã ghi điểm mạnh mẽ trong mắt các fan hâm mộ. Và rất nhiều đồng nghiệp nữ cũng yêu mến Hani bởi điều này.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022