Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương đã đăng tải những khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè. Điều đáng nói, đây không chỉ là những hình ảnh đầu tiên mà nữ diễn viên này đăng tải sau những ồn ào mang thai mà trong ảnh Nhã Phương còn diện croptop khoe vòng eo phẳng lì như thể khôn khéo đáp trả dư luận.

kul_news_nha-phuong-kheo-leo-dap-tra-tin-don-mang-thai-3-thang-cung-truong-giang-bang-dong-thai-bat-ngo.jpgNhã Phương khoe eo thon vui vẻ bên cạnh bạn bè.

Có thể nói, thông qua những hình ảnh này, Nhã Phương một lần nữa khiến fan thở phào nhẹ nhõm khi thông tin mang thai được đồn đại là không hề chính xác.

kul_news_nha-phuong-kheo-leo-dap-tra-tin-don-mang-thai-3-thang-cung-truong-giang-bang-dong-thai-bat-ngo1.jpgNhững hình ảnh này của nữ diễn viên như cách đáp trả tinh tế trước những ồn ào không đúng của dư luận.

Được biết, những ngày qua thông tin Nhã Phương đang mang thai 3 tháng phải bỏ vai diễn trong Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt và sắp lên xe hoa với Trường Giang được lan truyền chóng mặt trên mọi diễn đàn khiến người hâm mộ vô cùng xôn xao.

kul_news_nha-phuong-kheo-leo-dap-tra-tin-don-mang-thai-3-thang-cung-truong-giang-bang-dong-thai-bat-ngo2.jpgNhã Phương xuất hiện với hình ảnh mới đập tan tin đồn mang thai 3 tháng cùng Trường Giang.

Thực hư chuyện Nhã Phương mang thai 3 tháng sau tin đồn kết hôn cùng Trường Giang?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022