Vừa bắt đầu ngày đầu tiên của năm mới 2024, Thái Trinh khoe khoảnh khắc được cầu hôn khi cùng bạn trai đón giao thừa. Kèm theo hình ảnh chụp chiếc nhẫn cầu hôn ở ngón áp úp, Thái Trinh viết ngắn gọn: “Kịp KPI”. Phía dưới hình ảnh, nhiều khán giả và đồng nghiệp chúc mừng nữ ca sĩ. Trong khi đó, Thái Trinh vẫn chưa hé lộ thông tin cụ thể cũng như danh tính của bạn trai.

Giữa tháng 12/2023, Thái Trinh đã úp mở có bạn trai. Cụ thể, khi lên tiếng giải thích việc không còn lúng túng, khó chịu khi chạm mặt tình cũ Quang Đăng ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm: “Tôi có người quan trọng để nâng niu và cho phép mình quên được những điều không vui trong quá khứ”.

415000056_10221759809617980_2410635242703192678_n.jpg

Thái Trinh khoe được cầu hôn. Ảnh: FBNV.

Khi đó, Tri thức - Znews liên hệ, Thái Trinh chia sẻ: “Chuyện của tôi, nếu có bước tiến xa hơn, tôi sẽ bật mí. Tôi chỉ muốn nhắc đến để khán giả an tâm là tôi không còn cảm xúc gì với người cũ như mọi người đồn đoán. Hiện giờ, tôi muốn khán giả dành sự quan tâm cho sản phẩm âm nhạc của tôi hơn cả”.

Thái Trinh sinh năm 1993, từng là hiện tượng mạng nhờ bản cover ca khúc The Show sau đó phát triển sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp. Cô từng hẹn hò vũ công Quang Đăng và chia tay năm 2019.

Gần đây, Thái Trinh được yêu thích khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ phải tạm rời chương trình sau vòng công diễn 2. Kết quả này gây tiếc nuối cho công chúng bởi cô có giọng hát đẹp và kỹ năng trình diễn tốt.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022