Trên Instagram, nam diễn viên gạo cội Toru Furuya đăng bài viết xác nhận chuyện sai trái. Anh viết: "Tôi đã ngoại tình với một fan nữ trong khoảng thời gian 4 năm rưỡi, từ năm 2019 cho đến tháng 9 năm ngoái. Tôi bị thu hút bởi sự ủng hộ chân thành của cô ấy nên chủ động liên lạc và bắt đầu mối quan hệ. Trong thời gian yêu nhau, có lần chúng tôi cãi vã và tôi đã có hành động bạo lực với cô ấy. Đó là điều tồi tệ nhất tôi đã làm với tư cách người trưởng thành và một con người. Tôi cũng đã phạm phải sai lầm không thể tha thứ khi khiến cô ấy phải phá thai. Tôi thực sự rất xin lỗi vì đã làm tổn thương người phụ nữ ấy cả về thể xác lẫn tinh thần".

a1-jpeg-2556-1716458809.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=kODS0NeIrJlSjRDp9uFQSw

Diễn viên Toru Furuya. Ảnh: Yahoo

Toru Furuya nói không thể nào chuộc lỗi lầm vì đã phản bội lòng tin của người hâm mộ, khiến họ thất vọng, làm tổn thương họ và làm hoen ố nhân cách của bản thân. Ông nói sẽ dành phần đời còn lại để đền bù bằng cả trái tim, đồng thời sẵn sàng chấp nhận mọi hình phạt.

Trước đó, A, cô gái hẹn hò với Toru Furuya đăng bài trên Instagram, tự vạch trần chuyện ngoại tình. Cô cho biết năm 2019, Toru Furuya nhắn tin làm quen cô, sau đó hai người cặp kè bí mật vì Toru Furuya đã có vợ. Năm 2021, khi cô có thai và nói với ông, ông bắt cô đi phá. Từ đó, quan hệ giữa hai người rạn nứt nghiêm trọng.

d-4444-1716458809.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=PjzpZ9ySqeafxj9aLz4tYQ

Toru Furuya lồng tiếng trong 'One Piece'. Ảnh: Instagram

Toru Furuya là ngôi sao quốc dân của Nhật, chuyên lồng tiếng cho nhiều bộ phim tên tuổi như Thám tử Conan, One Piece, Bảy viên ngọc rồng, Sailor Moon R, Mobile Suit Gundam... Vì ồn ào đời tư, Toru Furuya gây phẫn nộ, khiến nhiều fan - đa phần là nữ - chửi rủa, yêu cầu ông rút khỏi giới giải trí. Hiện Toru Furuya bị loại khỏi danh sách lồng tiếng cho một tác phẩm quan trọng, được lên lịch phát sóng ngày 23/5.

Nguyễn Hương (Theo Yahoo)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022