Sulli vừa thực hiện một bộ ảnh tuyệt đẹp trên tạp chí Grazia và cũng tiết lộ những khía cạnh bí mật về bản thân trong bài phỏng vấn. Năm nay 24 tuổi, gà nhà SM có cuộc sống thoải mái, giàu sang và danh tiếng nhưng cô nàng vẫn luôn tiếc nuối vì không đi học đại học.

Nữ ca sĩ nói: "Em luôn muốn trở thành một sinh viên nhưng không thể. Từ nhỏ, em đã tham gia giới giải trí, bị cuốn theo công việc và chẳng có thời gian để suy nghĩ đến những việc khác nữa. Khi làm nghệ sĩ, em học được nhiều thứ về cuộc sống nhưng dù vậy, em vẫn muốn đến trường''.

599e15fceecef-sulligrazia2-7265-15035581

Sulli muốn đến trường và tiếp tục việc học.

Sulli gia nhập SM từ nhỏ, là diễn viên nhí. Đến tuổi teen, cô nàng gia nhập F(x) và quay cuồng với lịch quảng bá. Khi ngoài 20 tuổi, Sulli rời nhóm và bận rộn với loạt lịch trình như đóng phim, chụp ảnh tạp chí. Từ nhỏ, gà nhà SM không thể tận hưởng cuộc sống, trường học như các bạn cùng tuổi.

Cự thành viên F(x) tự hứa sẽ không bỏ cuộc: "Em luôn tự hỏi rằng nếu em không gia nhập showbiz, thì chắc hẳn đã học được nhiều hơn ở trường. Nhất định sau này, em sẽ là sinh viên của một trường đại học nào đó, sẽ dành thời gian để thu nạp thật nhiều kiến thức".

599e1601efd1a-sulligrazia6-1540-15035581

Nữ ca sĩ nhiều lần bị hiểu lầm nhưng không muốn giải thích.

Những năm gần đây, Sulli luôn bị gắn mác gái hư của Kbiz với đủ loại tin đồn. Nữ ca sĩ giải thích: "Em là người luôn thẳng thắn nói những gì mình nghĩ, bởi vậy luôn bị hiểu sai. Những người thân quen với em thường nói rằng họ phải nghe được ngọn ngành câu chuyện từ chính em thì mới có thể tin được. Em cảm thấy rất thất vọng khi mọi người hiểu lầm mình nhưng lại không phải kiểu người hay chạy đi giải thích mọi chuyện".

Hiện Sulli tích cực tìm kiếm kịch bản, cô nàng nhận định diễn xuất chính là công việc chính, dài lâu trong sự nghiệp.

Sulli gặp bạn bè trong ngày tốt nghiệp cấp 3

 Quỳnh Mai

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022