thi-sinh-the-debut-bi-giam-khao-ran-de-vi-dao-nhac-kpop-1531537965_500x300.jpg
 
 
Thí sinh 'The debut' bị giám khảo răn đe vì 'đạo nhạc' Kpop

Ngày 25/7, nhà sản xuất chương trình The Debut - Dự án số 1 xác nhận đã xử lý trường hợp thí sinh Trần Văn An đạo nhạc. Trần Văn An thừa nhận đã sử dụng giai điệu các ca khúc Instagram của ca sĩ DEAN và G-Dragon. Anh chàng sẽ phải dừng cuộc chơi, không tham gia vào vòng Thách đấu tiếp theo.

Sau khi công bố thông tin và cả clip giấu mặt về cuộc nói chuyện giữa hai bên, nhiều người cho rằng đạo diễn Quang Huy và NSX đang sắp đặt sự việc để làm truyền thông cho chương trình. Một số nguồn tin chưa được xác minh còn cho rằng thí sinh Trần Văn An được đề nghị "tâm sự riêng", tức nam thí sinh không biết cuộc trò chuyện đang được quay lại.

Hoang-Thuy-Linh-3853-153153802-9772-4166-1532535166.jpg

Việc đạo nhạc của thí sinh Văn An do giám khảo Hoàng Thùy Linh phát giác.

Trước những nghi ngờ, đại diện NSX phản pháo: "Chúng tôi mạnh mẽ phản đối quan điểm này. Việc ghi hình giấu kín là công tác kỹ thuật chuyên môn của format truyền hình thực tế, The Debut - Dự án số 1 không là ngoại lệ. Tất cả nhân vật trong chương trình, kể cả đội ngũ quay phim, kỹ thuật hậu đài, cho đến thí sinh, các giám khảo đều hiểu rõ và đồng ý việc camera gắn giấu kín khắp nơi để tạo nên mọi diễn biến cho show. Một diễn biến lớn như thế này không thể chỉ có lời nói một chiều".

Ông Quang Huy, đại diện NSX cho biết: "Show tôn trọng hoàn toàn tính thực tế. Đoạn clip này nếu phát sóng phải cắt dựng cho đủ thời lượng nhưng chúng tôi quyết định công bố bản thô để giữ sự minh bạch thông tin".

Về thí sinh Trần Văn An, hiện các tài khoản mạng xã hội cá nhân của thí sinh này đều tạm khóa với lý do ổn định tâm lý. "Chúng tôi đang xử lý tình huống, không xử lý cá nhân An. Chúng tôi luôn xem việc hỗ trợ An cũng như các thí sinh khác như một công việc chính thức ở phía sau ống kính", đại diện NSX nói thêm.

The Debut - Dự án số 1 là chương trình truyền hình thực tế do đạo diễn Quang Huy sản xuất dựa trên những yếu tố đặc trưng của thị trường âm nhạc Việt Nam. Không đề cao tiêu chuẩn truyền thống như các cuộc thi tìm kiếm tài năng trước đây, show hướng đến những trào lưu mới, cập nhập xu hướng hiện đại và ưu tiên cá tính, đam mê âm nhạc của mỗi người trẻ.

Khán giả sẽ có góc nhìn rõ ràng về mô hình thu nhỏ của quá trình đào tạo một tài năng trẻ bước lên sân khấu debut chính thức làm ca sĩ. Mùa đầu tiên có sự tham gia của 3 giám khảo: Hoàng Thùy Linh, Hương Tràm, Đức Phúc.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022