Là cặp đôi bước ra từ bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ" hot nhất hiện nay, Thuý Ngân - Trung Dũng liên tục dính nghi án phim giả tình thật vì loạt ảnh thân thiết được chia sẻ gần đây. Có lẽ do diễn xuất nhập tâm vào vai vợ chồng trong phim nên ở ngoài đời Trung Dũng và Thúy Ngân cũng rất quan tâm nhau.

kul_news_thuy-ngan-gao-nep-gao-te-bat-ngo-dinh-chinh-thong-tin-trung-dung-tiet-lo-thuong-xuyen-vo-mong-va-ngu-cung-phong.jpgKhoảnh khắc nắm tay nhau tình tứ ở sân bay làm rộ lên nghi vấn tình cảm của 2 diễn viên.kul_news_thuy-ngan-gao-nep-gao-te-bat-ngo-dinh-chinh-thong-tin-trung-dung-tiet-lo-thuong-xuyen-vo-mong-va-ngu-cung-phong3.jpgCông chúng ngày càng bán tín bán nghi về mối quan hệ thực sự của 2 diễn viên khi liên tục công khai chia sẻ những hình ảnh tình tứ sau bộ phim.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Trung Dũng lại chia sẻ về mối quan hệ thân thiết với Thuý Ngân và gây tò mò khi tiết lộ thường xuyên đưa bạn diễn về nhà, thậm chí còn ngủ chung một phòng. Bác bỏ thông tin yêu đương nhưng ngôi sao Gạo nếp gạo tẻ lại khiến ai nấy ngỡ ngàng với tuyên bố:

“Chuyện khán giả đồn thổi tôi và Thuý Ngân lại càng bình thường. Tôi chưa vợ, Ngân chưa chồng. Hai đứa đóng phim với nhau hơn cả năm. Tôi là người thường xuyên đưa Ngân về nhà sau khi quay xong. Thậm chí, khi đi diễn ngoại cảnh hay giao lưu khán giả, chúng tôi cũng ngủ chung một phòng. Hai người chúng tôi cặp cổ, bá vai, vỗ mông… cũng không sao. Nó rất bình thường. Trước đây, tôi còn làm nhiều chuyện ghê hơn nhưng mọi người chả bao giờ nói gì” – Trung Dũng chia sẻ.

kul_news_thuy-ngan-gao-nep-gao-te-bat-ngo-dinh-chinh-thong-tin-trung-dung-tiet-lo-thuong-xuyen-vo-mong-va-ngu-cung-phong1.jpgTrung Dũng cho rằng "Tôi chưa vợ, Ngân chưa chồng. Chuyện khán giả đồn thổi tôi và Thúy Ngân lại càng bình thường."

Ngay sau đó, "cô vợ oái oăm" đã lập tức lên tiếng đính chính "Mọi người ơi, em xin đính chính là em với anh Dũng rất thân, như những người trong gia đình luôn, rất hay bá vai cặp cổ. Và dừng lại ở đó thôi nhen. Mong mọi người đừng nghĩ xa quá. Tụi em đi với nhau cũng ở chung một căn nhà to có nhiều phòng, cùng nhiều người nhỏ nhỏ nữa ạ” – Thuý Ngân viết.

kul_news_thuy-ngan-gao-nep-gao-te-bat-ngo-dinh-chinh-thong-tin-trung-dung-tiet-lo-thuong-xuyen-vo-mong-va-ngu-cung-phong6.jpgkul_news_thuy-ngan-gao-nep-gao-te-bat-ngo-dinh-chinh-thong-tin-trung-dung-tiet-lo-thuong-xuyen-vo-mong-va-ngu-cung-phong2.jpg Thuý Ngân nhanh chóng lên tiếng để dập tắt lời đồn.

Bác bỏ nghi án phim giả tình thật, Thúy Ngân cũng không quên gửi lời tri ân tới Trung Dũng và khán giả đã yêu mến cô: "Nhân đây cũng cám ơn anh đã chịu đựng đứa con gái hâm dở như em. Mong là tình thân của tụi mình mãi bền vững. Cũng cám ơn những khán giả đã yêu thương luôn mong muốn Ngân với anh Dũng thành đôi. Chuyện tình cảm là thứ thiêng liêng và tự nhiên nên tôi không mong mọi người chỉ biết tôi qua chuyện tình cảm mà thay vào đó là sản phẩm nữa".

kul_news_thuy-ngan-gao-nep-gao-te-bat-ngo-dinh-chinh-thong-tin-trung-dung-tiet-lo-thuong-xuyen-vo-mong-va-ngu-cung-phong4.jpg Thúy Ngân gửi lời tri ân tới Trung Dũng và khán giả đã yêu mến cô.

Trung Dũng – Thúy Ngân mặc 'đồ đôi' tình tứ đi ăn tối tại nhà hàng sang trọng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022