Nguồn tin cho hay Seungri hiện "trải qua mỗi ngày với thái độ vui vẻ". Một người quen với nam ca sĩ tiết lộ: "Seungri đã liên lạc với tôi sau khi ra tù và hỏi: 'Anh dạo này thế nào?'. Giọng anh ấy trầm ngâm hơn, nhưng ngoài điều đó ra, có vẻ như anh ấy không thay đổi nhiều".

Một người quen khác của Seungri kể: "Anh ấy đã gọi cho những người quen thân, bao gồm một số nghệ sĩ và mời họ đi bar".

seungri-9327-1679476614.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=2rdpf8tAqCGU76y9DeOlbw

Ca sĩ, diễn viên Seungri. Ảnh: Nate

Trong khi đó, trong lời khai tại Tòa án Tối cao Seoul, Seungri cho biết: "Tôi đã dành ba năm qua để nhìn lại bản thân. Tôi hứa sẽ trở thành một người tốt hơn".

Năm 2021, Seungri đối mặt với các cáo buộc đánh bạc trái phép, tham ô, sử dụng dịch vụ mại dâm, quay phim tình dục bất hợp pháp... Nam ca sĩ bị kết án 18 tháng tù vào tháng 5/2022. Vào thời điểm đó, Seungri đã hoàn thành hơn một nửa bản án của mình và do đó, chỉ đi tù thêm vài tháng. Seungri được thả tự do vào tháng Hai.

Seungri (tên thật là Lee Seung Hyun) thành danh cùng sự nổi tiếng của nhóm nhạc Big Bang. Anh đồng thời là một doanh nhân thành đạt. Tuy nhiên, năm 2019, hộp đêm Burning Sun do Seungri đầu tư, làm giám đốc xảy ra nhiều vụ bạo lực, quấy rối tình dục. Nam ca sĩ bị cáo buộc nhiều tội danh. Đến tháng 2/2020, các đài KBS, SBS lần lượt tố cáo ca sĩ buôn bán, tàng trữ chất cấm, dắt mối gái mại dâm... Phản ứng dữ dội của công chúng về vụ bê bối và các cuộc điều tra chính thức đã khiến anh buộc phải từ giã showbiz.

Nhóm nhạc Big Bang nổi tiếng sau khi ra mắt năm 2006. Nhóm bao gồm 5 thành viên G-Dragon, T.O.P, Taeyang, Daesung và Seungri. Big Bang được đánh giá là một trong những nhóm nhạc hip hop hàng đầu tại Hàn Quốc những năm 2000.

Nguyễn Hương (Theo Nate)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022