Trần Mạn Na lên tiếng sau khi loạt ảnh không hay ho của doanh nhân Dicky bị tung lên mạng. 

Đám cưới của Joie - con gái diễn viên nổi tiếng TVB Trần Mạn Na mới đây được tổ chức tại khách sạn Grand Hyatt. Song hành cùng con trong suốt đêm tiệc, nghệ sĩ họ Trần gây chú ý với bộ trang phục gợi cảm, lộ rõ bộ ngực. 

Tờ ON đưa tin, trong ngày con lên xe hoa về nhà chồng, Trần Mạn Na tặng con 7 triệu HKD, bao gồm chiếc xe Ferrari màu vàng giá 4 triệu HKD và 3 triệu tiền mặt, nữ trang.

man-6310-1480404536.jpg

Nghệ sĩ Trần Mạn Na (váy đỏ) trong ngày cưới của hai con. Chồng của Joie là Dicky, một doanh nhân. Ảnh: ON

Một tuần sau khi con gái của Trần Mạn Na kết hôn với doanh nhân Dicky, báo chí Hong Kong đồng loạt đưa tin Dicky phản bội vợ. Tờ ON đăng loạt ảnh vị thương gia cùng cô gái trẻ bước vào một cửa hàng trong khu Wanchai, cả hai ôm nhau tình cảm. Sau đó, khi cùng tới ngân hàng, hai người bắt đầu cãi vã kịch liệt, cô gái bưng mặt bỏ chạy và khóc nức nở. Vị doanh nhân đuổi theo dỗ dành, cặp đôi chiều muộn mới rời đi.

Khi sự việc trở nên ồn ào trên các mặt báo, diễn viên Trương Mạn Na thay mặt con gái trả lời phỏng vấn đã cho biết, bà tin con rể 101%. Bà cũng giải thích rằng cô gái là người yêu cũ của con rể, bà từng biết cô này, tuy nhiên họ đã chia tay trước khi Joie và Dicky đến với nhau. 

Bất chấp lời giải thích của Trương Mạn Na, sự việc vẫn gây tranh cãi trong dư luận ở thời điểm hiện tại. 

man-2-6229-1480405563.jpg

Con rể của diễn viên Trần Mạn Na hẹn hò cô gái trẻ chỉ sau 1 tuần kết hôn. Ảnh: ON

Nguyễn Hương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022