"Tôi đến cuộc phẫu thuật đó vào sáng sớm, ngay sau khi phát hiện cuộc hôn nhân của tôi về cơ bản kết thúc và chồng tôi đã ngoại tình trong hai năm", Shannen kể trong chương trình podcast Let's Be Clear hôm 6/12, đề cập đến người chồng thứ ba - nhiếp ảnh gia Kurt Iswarienko.

sha-9598-1701936010.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=oeb0XL1OaHWNk3OaS2s5xg

Shannen Doherty và Kurt Iswarienko. Ảnh: Wire

Ngôi sao 52 tuổi nói Kurt Iswarienko muốn ở bên vợ trong ca mổ nhưng cô từ chối. "Tôi cảm thấy bị phản bội. Tôi không còn cảm thấy được yêu thương bởi người chồng gắn bó hơn một thập kỷ, người tôi đã yêu bằng cả trái tim", nữ diễn viên nổi tiếng với phim Phép thuậtNgôi sao nhà nhỏ trên thảo nguyên cho hay.

Shannen Doherty có mẹ, anh trai và bạn thân Chris ở bên động viên tinh thần. Ca phẫu thuật thành công nhưng sau đó cô tiếp tục xạ trị và chiến đấu với căn bệnh suy nhược.

Shannen Doherty phẫu thuật u não vào tháng Một năm nay. Cùng tháng, cô ly thân chồng. Đến tháng Tư, cô đệ đơn ly hôn lên tòa. Nữ diễn viên thú nhận đã trải qua khoảng thời gian khó khăn vì vừa uống nhiều loại thuốc sau phẫu thuật, vừa đối diện nỗi đau chồng ngoại tình. Ly hôn không phải là quyết định dễ dàng với Shannen vì vợ chồng cô có rất nhiều kỷ niệm.

Theo Shannen Doherty, cô đã nói chuyện với nhân tình của chồng và tìm hiểu sự thật. Tuy nhiên, nữ diễn viên không muốn tiết lộ danh tính người phụ nữ này.

Trước đây, Shannen trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, với diễn viên Ashley Hamilton (từ năm 1993 đến 1994) và tay chơi bài poker nổi tiếng Rick Salomon (2002 đến 2003). Khi ly hôn lần ba, Shannen cảm thấy như thất bại thảm hại trong hôn nhân. "Thật xấu hổ. Tôi kinh hoàng vì không giữ được mối quan hệ tình cảm nào", cô bộc bạch. Nữ diễn viên cho biết cô chịu trách nhiệm về một số vấn đề trong hôn nhân của mình với Kurt Iswarienko nhưng khẳng định đổ vỡ là do chồng.

Tuy nhiên, Shannen Doherty cho biết cô vẫn tin vào tình yêu. Cô nói đã sẵn sàng bước tiếp và mở lòng cho một mối tình mới.

sha2-2799-1701936010.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=ENANs0q453ZMf_BnvpMv-w

Shannen Doherty hy vọng sẽ tìm được tình yêu mới. Ảnh: Splash

Shannen Doherty đang chiến đấu với căn bệnh ung thư vú giai đoạn 4 nhưng cô giữ tinh thần lạc quan, mạnh mẽ. "Tôi còn nhiều điều để làm trong cuộc sống này. Tôi vẫn chưa yêu thương đủ. Tôi chưa xong việc sáng tạo, chưa hết hy vọng thay đổi mọi thứ tốt đẹp hơn", Shannen Doherty tâm sự trên People hôm 29/11. "Mọi người cho rằng ung thư nghĩa là bạn không thể đi lại, không thể ăn, không thể làm việc. Họ đẩy bạn ra rìa từ rất sớm như thể mọi thứ đã kết thúc. Nhưng chúng tôi vẫn đầy nhiệt huyết và có cái nhìn khác về cuộc sống. Chúng tôi làm việc, đón nhận cuộc sống và tiếp tục tiến về phía trước".

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022