Trung vệ của Bayern - Dayot Upamecan đã thuê một ca sĩ Opera để giúp anh có thể hét to hơn khi chơi trên sân.

Trung vệ của Bayern thuê ca sĩ Opera để giải quyết vấn đề về giọng nói

Tuyển thủ người Pháp đã trải qua quãng thời gian khó khăn trong năm đầu tiên tại Allianz Arena và không được đá chính ngay từ những ngày đầu tiên dưới thời huấn luyện viên Julian Nagelsmann.

Dayot Upamecano đã thuê một ca sĩ opera để giúp anh có thể hét to hơn trên sân

Trung vệ người Pháp bị mất giọng khi đang thi đấu. Theo Bild, Upamecano gặp vấn đề với dây thanh quản trong. Vào cuối mỗi trận đấu, cầu thủ 24 tuổi thường xuyên bị đau họng. Vì vậy, trung vệ của Bayern đã nỗ lực hết sức để tìm ra biện pháp giải quyết vấn đề của mình. Anh đã thuê một ca sĩ Opera riêng từ Leipzig để giúp đỡ.

Cầu thủ của Bayern được ra sân thường xuyên hơn khi hết chứng đau họng

Chuyên gia đã dạy anh cách sử dụng dây thanh quản của mình một cách nhẹ nhàng hơn để giúp cầu thủ này có thể hét to hơn khi ở trên sân. Và chứng đau họng của anh đã biến mất. Upamecano giờ đây đang gặt hái thành quả của mình.

dayot-upamecan-bayern-munich-16758636590671679758819.jpg

Từ khi hết chứng đau họng, tuyển thủ người Pháp đã ra sân thường xuyên trong đội hình của Bayern

Tuyển thủ người Pháp có mặt trong đội hình ra sân ở mọi trận đấu mùa giải này cho đến khi bỏ lỡ chiến thắng hôm Chủ nhật trước Wolfsburg vì chấn thương ở ngón chân. Phong độ của Upamecano đã giúp Bayern tiếp tục trên đường giành cú ăn ba trong nước. Họ đang hơn đội đầu bảng Bundesliga 1 điểm sau chuỗi 12 trận bất bại. Bayern Munich cũng có trận đấu ở vòng 16 đội Champions League với PSG sắp tới và lọt vào tứ kết DFB-Pokal.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022