• Romeo Beckham chia tay bạn gái 3 năm Mia Regan

Theo Daily Mail, Romeo Beckham đăng lên trang cá nhân bức ảnh được một cô gái hôn má. Trong bài đăng mới, Romeo Beckham trông hợp thời trang với chiếc bomber nâu và kính râm thể thao. Con trai Beckham khéo léo cắt xén bức ảnh để khán giả không thể nhìn rõ mặt bạn gái mới.

Vài ngày trước, chàng trai 20 tuổi nhấn thích ảnh của người yêu cũ Mia Regan. Họ chia tay 4 tháng trước sau ba năm yêu nhau. Sau khi chia tay, Romeo xóa hết mọi bức ảnh của người yêu trên trang cá nhân.

photo-2-16682422300131198505628.jpeg

Romeo Beckham đăng ảnh úp mở về người yêu mới

Nguồn tin của Daily Mail cho biết việc yêu xa khiến mối quan hệ tan vỡ. Mia Regan hiện làm người mẫu ở London, Anh còn Romeo Beckham theo đuổi sự nghiệp bóng đá ở Miami, Florida, Mỹ.

"Về cơ bản, việc yêu xa khi tuổi đời còn quá trẻ là không thể. Họ đều quý mến nhau nhưng mọi thứ rất khó. Đáng buồn là Romeo và Mia không còn bên nhau nữa", nguồn tin nói.

Hiện tại, Romeo thi đấu cho Inter Miami II. Người quản lý đội bóng từng là đồng đội cũ của David Beckham tại Manchester United.

"Romeo tập trung cho sự nghiệp bóng đá. Họ vẫn ủng hộ nhau trong sự nghiệp và xem nhau như những người bạn", nguồn tin nói thêm.

photo-1-16682422268911041415506.jpeg

Romeo Beckham và Mia Regan yêu nhau ba năm trước khi chia tay

Ít ngày trước khi chia tay, Mia và Romeo tổ chức kỷ niệm 3 năm yêu nhau. Trong thời gian hẹn hò, Mia luôn thân thiết với gia đình Beckham. Cô thậm chí còn hợp tác với Victoria trong một chiến dịch thời trang.

Romeo Beckham là con trai thứ hai của cựu danh thủ David Beckham và Victoria Beckham. Anh được xem là người con thành công nhất của gia đình. Ngoài sự nghiệp bóng đá, anh còn đắt show làm gương mặt đại diện.

Năm 2021, Romeo Beckham ký hợp đồng trị giá 1,6 triệu USD với Puma. Điều đó giúp Romeo trở thành người con giàu có nhất của David Beckham.

"Đây là hợp đồng lớn đầu tiên trong sự nghiệp đầy hứa hẹn của Romeo Beckham. Thương hiệu thời trang Yves Saint Laurent cũng để mắt tới Romeo sau khi hợp tác với anh vào mùa hè. Nhiều khả năng họ tiếp tục bắt tay nhau trong chiến dịch béo bở khác. Tài khoản ngân hàng của Romeo sắp có thêm vài triệu USD", The Sun viết.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022