Là một trong số những diễn viên hài được yêu thích nhất, thế nhưng thời gian gần đây Lê Dương Bảo Lâm liên tục nhận về luồng ý kiến trái chiều. Từ việc bị chỉ trích vô tâm khi vợ té xe, đến việc không phụ giúp vợ làm việc mà chỉ mải mê quay phim. 

Cho đến chiều ngày hôm nay, Quỳnh Quỳnh - bà xã nam diễn viên vừa chia sẻ loạt ảnh cả hai với dòng trạng thái: "Kỉ niệm ngày cưới, dẫn đi thả diều". 

saostar-tachf44egp7w0436.jpegLê Dương Bảo Lâm lộ diện tươi tắn, vui vẻ bên vợ mừng kỉ niệm ngày cưới saostar-ib3zu099eyuxf6ly.jpegCặp đôi không nhắc gì đến ồn ào trong suốt thời gian vừa qua saostar-25h0lb4o7gvyuuo5.jpegVợ Lê Dương Bảo Lâm diện trang phục giản dị, hào hứng đi thả diều cùng chồng saostar-i0ko6tg8y7w5hdu1.jpeg

Thông qua những bức ảnh đăng tải, Quỳnh Quỳnh và Lê Dương Bảo Lâm vẫn đang tận hưởng cuộc sống vui vẻ, cặp đôi cũng ăn mừng kỉ niệm ngày cưới bằng việc cùng nhau đi thả diều. Có thể thấy, cả hai cũng không quan tâm đến những ồn ào trong suốt thời gian vừa qua. 

saostar-fjk3flcwstmf7ghk.pngTrước đó, nam diễn viên vướng chỉ trích khi để vợ xách đồ nặng mà chỉ mải mê quay phim saostar-43zgly0sc4slebk6.jpegsaostar-zn75cok26tfdvm4k.jpegHiện tại, Lê Dương Bảo Lâm chưa lên tiếng giải thích cho những hành động gây tranh cãi trong suốt thời gian vừa qua 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022