Tối 30/5, tiệc sinh nhật 1 tuổi của quý tử Sutin - con trai Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã được tổ chức. Bữa tiệc được trang trí công phu với sự góp mặt của người thân và bạn bè. Bên cạnh đó, thực đơn với các loại sơn hào hải vị, đủ chứng minh được độ chịu chi của vợ chồng Cường Đô La dành cho sinh nhật quý tử. 

dzyldo0lro1-abmukxqti42-qvju09j9w13.png Tiệc sinh nhật 1 tuổi của bé Sutin được Cường Đô La - Đàm Thu Trang tổ chức hoành tráng, sang chảnh. 

Như mọi lần, bé Subeo - "cậu cả" nhà Cường Đô La vẫn góp mặt để tham gia tiệc sinh nhật của em. Dẫu vậy, nhóc tỳ không xuất hiện trên sân khấu, chỉ vui vẻ ngồi trò chuyện cùng bạn bè. "Cậu cả" nhà Cường Đô La ghi diện trang phục giản dị. Ở tuổi 14, nhóc tỳ sở hữu chiều cao nổi bật, vẻ ngoài điển trai không thua kém mỹ nam nào. 

ron8at52do1-cdapx7uesc2-wb5mgaf43m3.png Vẻ ngoài điển trai của quý tử Subeo tiếp tục gây sốt cõi mạng. 

Trước đó, "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà từng tự hào tiết lộ tính cách đặc biệt của nhóc tỳ. Cô nói: "Henry không bao giờ thích xuất hiện trước ống kính, không thích ai đó chụp hình mình. Cái này thì không có gì lạ cả, những ông bố bà mẹ có con đến tuổi teen đều biết các bạn chỉ muốn sống khép kín trong thế giới của riêng mình.

Henry là người sống cực kỳ đơn giản, bé chỉ ăn mặc những gì thoải mái nhất chứ không bao giờ quan trọng đồ mắc tiền hay xịn xò, đó là điều tôi thấy thành công khi nuôi dạy con. Với tôi, Henry không phải là cậu bé học nhất nhất hết hay làm cái gì quá vĩ đại nhưng con lại là người tình cảm, yêu thương các em, rất nghe lời nhưng cũng có tiếng nói riêng".

f6myxci8ql1-25iah7rozz2-1rqpnstsz03.jpeg Ở tuổi 14, không chỉ sở hữu vẻ ngoài nổi bật, quý tử Subeo còn có thành tích học tập tốt.  bq5ywqqeq81-27uv9nubwn2-qi5uc2mqbn3.png Nhóc tỳ có mối quan hệ thân thiết với Đàm Thu Trang và hết mực yêu thương các em. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022