Mới đây, một cô gái lên tiếng tố cáo Kang Dong Ho (biệt danh Baek Ho, thành viên Nu'est, tham gia Produce 101) có hành vi quấy rối tình dục. Sự việc diễn ra từ 8 năm trước, cô A và nam ca sĩ cùng đi học cấp 2, ngồi cùng xe bus vì 2 gia đình thân thiết. Một ngày, Baek Ho ngồi cạnh và nắm tay cô A. Cô gái kể lại anh chàng có những hành động như đặt tay lên đùi, chạm vào ngực và chân. Mãi đến khi cô xuống xe, Baek Ho mới dừng lại và vẫy tay chào tạm biệt.

C-1q-WqXUAEoBZP-7668-1498205905.jpg

Dong Ho đang rất nổi tiếng nhưng lại vướng vào scandal quấy rối tình dục.

Khi được hỏi tại sao bây giờ, sau 8 năm mới đăng bài viết này, cô gái giải thích rằng ban đầu nhóm Nu'est không nổi tiếng ở Hàn, ít xuất hiện trên tivi nên không hề cảm thấy tổn thương. Gần đây, Baek Ho nổi tiếng nhờ show Produce 101, xuất hiện ở khắp nơi, điều này khiến cô A nhớ lại chuyện cũ và thấy cần công khai mọi chuyện.

nuestbaekho149813871-9a4d-4077-149820590

Bài viết của cô gái tố cáo Baek Ho đã đụng chạm nhạy cảm mình vào hồi cấp 2.

Cô gái còn liên lạc với công ty Pledis để đòi xin lỗi nhưng không được phản hồi. Cô A cố gắng liên lạc với Baek Ho qua tin nhắn nhưng bị anh phớt lờ. Cuối cùng, cô quyết định gọi điện thoại thẳng cho thành viên Nu'est. Sau nhiều lần không thành, Baekho bất ngờ trả lời rằng sẽ gọi cô sau 5 phút nữa, thực tế, nam ca sĩ đã không gọi lại cho cô A.

Lời tố cáo của cô A gây chấn động Kpop, nhất là trong thời điểm Baek Ho đang nhận được nhiều tình cảm của khán giả, chuẩn bị comeback vào cuối năm. Ngay lập tức, phía Pledis đã ra thông báo phủ nhận lời tố cáo, còn dọa kiện những tin đồn không đúng.

Mới đây, các fan của nam ca sĩ cũng tìm ra nhiều chi tiết đáng ngờ trong lời tố cáo của cô A. Thực chất, người này đã tố cáo Baek Ho quấy rối tình dục từ tháng 5 bằng một bài viết khác. Trong bài viết đầu tiên, cô A kể sự việc đã xảy ra cách đây 7 năm, lúc 15 tuổi. Tuy nhiên, lần này cô lại viết rằng sự việc xảy ra cách đây 8 năm, lúc 14 tuổi. Cũng trong bài viết hồi tháng 5, cô A nhấn mạnh Baek Ho là bạn của anh trai mình nhưng trong bài viết hiện tại, nhân vật "anh cô A" không hề xuất hiện.

Ngoài ra, trong bài viết đầu, cô A kể rằng có anh trai ngồi cùng trên xe bus khi xảy ra sự việc. Nhiều người thắc mắc người anh trai này đã làm gì để cô A phải chịu sự quấy rối như vậy. Trong bài viết thứ 2, nhân vật anh trai biến mất một cách bí ẩn, không được nhắc đến.

3-7316-6090-1498205905.jpg

Baek Ho học cấp 2 ở Seoul.

Điều bất thường nhất là khi cô A kể mình và Baek Ho cùng học tiểu học và trung học ở Jeju. Thực tế Baekho đã lên Seoul và học cấp 2 ở trường Okjeong chứ không hề về Jeju, càng không có chuyện đi học vẽ tranh với cô A vào mùa đông 7 năm trước. Tấm ảnh Baek Ho mặc đồng phục trường trung học Okjeong, chụp kỷ yếu, chính là bằng chứng để bảo vệ anh chàng.

Về đoạn clip ghi lại cuộc gọi mà cô A nói rằng đó là của Baek Ho, một fan đã thử gọi vào số điện thoại này và phát hiện đó chỉ là số của một người đàn ông lớn tuổi, đang muốn biết tại sao lại có nhiều người liên tục gọi vào điện thoại mình.

DCnIf36VYAAplhA-8274-1498205905.jpg

Nam ca sĩ có ngoai hình sexy và luôn quan tâm đến các thành viên trong Produce 101.

Với loạt bằng chứng này, càng ngày càng có nhiều người tin tưởng vào Baek Ho, cho rằng cô A đang cố dựng chuyện để gây sự chú ý, dựa theo danh tiếng của nam ca sĩ.

Clip Baek Ho thể hiện ''sức mạnh'' trên Produce 101

Quỳnh Mai

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022