Chiều 14/10, Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng gặp gỡ báo chí để giải thích mọi ồn ào liên quan đến chuyện nam diễn viên thừa nhận có tình cảm với An Nguy sau khi đóng chung phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con. Tại cuộc gặp, Kiều Minh Tuấn xin lỗi vì đã để xảy ra sự việc ồn ào suốt thời gian qua. Anh cho biết không thấy sai khi công khai tình cảm với An Nguy nhưng khi thấy những người yêu thương, quan tâm mình bị tổn thương, anh mới thấy mình đã tự cao, tự đại. Kiều Minh Tuấn muốn xin lỗi gia đình, người thân, xin lỗi Cát Phượng - người đã đồng hành cùng anh suốt một thời gian dài.

Nam diễn viên cho biết thời điểm trả lời phỏng vấn anh bị cảm xúc đưa đẩy, không kiểm soát được phát ngôn. "Nhiều khi tôi không biết mình đang nói gì...", Kiều Minh Tuấn lúng túng.

Kiều Minh Tuấn cũng xin lỗi êkíp và nhà sản xuất phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con. "Dù sao chuyện của tôi cũng phần nào gây ảnh hưởng tới bộ phim. Tôi xin lỗi vì cảm thấy mình có lỗi chứ không phải vì sợ bị chị Dung Bình Dương kiện", anh nói.

page-6928-1538447993-3587-1539514143.jpg

Đại diện NSX phim (trái) và cặp diễn viên Kiều Minh Tuấn - An Nguy.

Trước những chia sẻ này của Kiều Minh Tuấn, phía NSX Chú ơi, đừng lấy mẹ cho biết: "Dù Kiều Tuấn xin lỗi, chúng tôi vẫn khởi kiện".

Bà Dung Bình Dương - giám đốc sản xuất phim giải thích - bà vẫn khởi kiện để chứng minh mình vô can trong scandal này. Họ muốn cho khán giả biết việc làm của ekip từ trước đến nay là nghiêm túc, không dùng chuyện tình cảm để PR phim.

"Chúng tôi vẫn quyết định kiện để họ thấy phải có trách nhiệm với bộ phim và những tổn thất đến với bộ phim. Dù họ có yêu nhau thật hay không cũng không nên để cảm xúc gây ảnh hưởng đến cả một sự nỗ lực, cố gắng của đoàn phim như thế", bà Dung nói.

Bà Dung cho biết hiện phía nhà sản xuất vẫn tiếp tục làm việc với luật sư để tập hợp chứng cứ, làm hồ sơ để gửi lên tòa án.

trailer-phim-chu-oi-dung-lay-me-con-1534950751_500x300.jpg
 
 
Trailer phim 'Chú ơi đừng lấy mẹ con'

Trailer 'Chú ơi, đừng lấy mẹ con'

Trước đó, NSX Chú ơi, đừng lấy mẹ con tuyên bố sẽ kiện Kiều Minh Tuấn - An Nguy khi phim công chiếu ở rạp hơn một tuần và đạt doanh thu không khả quan so với vốn đầu tư ban đầu. NSX lý giải: "Việc họ tự ý phát ngôn chuyện cá nhân trong thời điểm phim sắp ra mắt khiến tôi bị mang tiếng là PR dơ".

Bà Dung cũng khá bức xúc vì Kiều Minh Tuấn - An Nguy có thái độ thiếu hợp tác sau khi scandal nổ ra. Họ không có động thái nào, kể cả việc xin lỗi, thậm chí là trốn tránh, gây ra những hệ lụy khác.

Trước tuyên bố của NSX, đến nay, phía An Nguy - Kiều Minh Tuấn vẫn chưa có động thái nào rõ ràng để tiếp nhận hay tìm cách giải quyết.

Kiều Minh Tuấn, An Nguy là hai diễn viên chính trong "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" - bộ phim của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ, nói về quá trình tìm kiếm tình yêu của hai con người đều từng trải qua một lần đổ vỡ tình cảm.

Khi phim sắp sửa công chiếu, Kiều Minh Tuấn - An Nguy bất ngờ trả lời phỏng vấn, khẳng định họ trót phải lòng nhau trong quá trình đóng phim. An Nguy hiện sống đơn thân còn Kiều Minh Tuấn đang có mối quan hệ tình cảm lâu dài với diễn viên Cát Phượng. Khi được hỏi, Cát Phượng né tránh trả lời trực tiếp, chỉ khẳng định mình vẫn ổn. Một ngày sau khi bài phỏng vấn đăng tải, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng vẫn bên nhau đi du lịch Đà Nẵng như dự định từ trước. Những dấu hiệu này khiến Kiều Minh Tuấn - An Nguy bị nghi ngờ dùng tình cảm để PR phim.

Scandal tình cảm của cặp diễn viên khiến cho nhiều khán giả kêu gọi tẩy chay bộ phim. Ngoài những lùm xùm bên lề, bộ phim cũng bị đánh giá không đạt chất lượng như kỳ vọng, từ kịch bản phim đến khả năng diễn xuất của các diễn viên. Nhà sản xuất nhiều lần khẳng định, họ không dùng scandal để gây chú ý cho bộ phim.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022