Lâm Vinh Hải - Linh Chi 

Gần đây, quán quân Thử thách cùng bước nhảy và người mẫu Linh Chi lên báo chia sẻ chuyện yêu nhau được một tháng. Sự việc trở nên ồn ào khi vợ cũ của anh - chị Phương Châu - lên trang cá nhân tố Lâm Vinh Hải ngoại tình từ lúc cùng nữ người mẫu đóng phim Găng tay đỏ (tháng 5/2016). Chị khẳng định Vinh Hải đã phản bội vợ và không làm tròn trách nhiệm của một người cha. Phương Châu cũng cho biết chị phải lên tiếng vì không muốn che đậy sự thật về người đàn ông mà chị cho là bạc tình với mẹ con mình. 

Trong khi đó, Lâm Vinh Hải khẳng định Linh Chi không phải là nguyên nhân khiến mối quan hệ giữa anh và vợ cũ đến đổ vỡ.

Linh-Chi-va-Lam-Vinh-Hai-JPG-6-5086-5764

Lâm Vinh Hải và bạn gái mới - người mẫu Linh Chi.

Trước đó, nam vũ công có cuộc hôn nhân kéo dài 11 năm với vợ. Chị Phương Châu cũng đồng thời là quản lý của anh. Cả hai quen nhau từ năm 15 tuổi, cùng sinh hoạt trong vũ đoàn MTE và cùng trải qua thời niên thiếu nhiều khốn khó. Cả hai được cho là có những mâu thuẫn và ly thân trước khi ly dị cuối tháng 8/2016. 

Chí Nhân - MC Minh Hà

Mối quan hệ giữa Chí Nhân và MC Minh Hà từng gây xôn xao dư luận vì cả hai đều hoạt động trong showbiz. Cuối năm 2015, Chí Nhân và Minh Hà - bạn diễn của anh trong bộ phim Hôn nhân trong ngõ hẹp - bị bắt gặp đi ăn đêm cùng nhau và có nhiều cử chỉ thân mật. Khi ấy, Chí Nhân vẫn đang là chồng diễn viên Thu Quỳnh. Hai người đã có với nhau một cậu con trai sáu tháng tuổi. Sau scandal tình cảm, Chí Nhân và vợ cũ làm thủ tục ly hôn. Anh và Minh Hà né tránh đề cập đến chuyện tình cảm, tuy nhiên vẫn đồng hành cùng nhau trong nhiều sự kiện. Khi được hỏi về chuyện riêng, họ đều trả lời "Tùy duyên số". 

chi-nhan-minh-ha1-2874-1487786238.jpg

Chí Nhân và Minh Hà. 

Chuyện tình tan vỡ của Chí Nhân và Thu Quỳnh khiến nhiều người tiếc nuối, bởi trước đó cả hai được đánh giá là rất đẹp đôi. Chí Nhân và vợ cũ quen nhau khi cùng tham gia dự án phim triệu đô Sống cùng lịch sử. Sau hai tháng yêu nhau, khi phim đóng máy vào tháng 2/2014 cũng là lúc Chí Nhân và Thu Quỳnh quyết định kết hôn. 

Baggio - Andrea

Năm 2012, Baggio và người mẫu Tây Andrea gây chú ý khi công khai yêu đương. Cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thân mật, "nóng bỏng" để chứng tỏ tình yêu. Tuy nhiên, hai năm sau, Baggio bất ngờ chia tay bạn gái Tây và tuyên bố kết hôn với Quỳnh Trâm. Đến đầu năm 2015, Quỳnh Trâm lên tiếng "tố" Baggio và Andrea vẫn ngoại tình với nhau, khiến cô bị trầm cảm, dẫn đến sảy thai.

andrea-1864-1487786238.jpg

Đáp trả lại, Andrea lên tiếng phủ nhận lời tố cáo của Quỳnh Trâm, khẳng định mình đang bị bôi nhọ danh dự và nhân phẩm. Trong khi đó, Baggio thừa nhận mình đã giấu vợ để lén lút qua lại với tình cũ. Anh bày tỏ sự ân hận khi lừa dối vợ và mong được trao cơ hội để sửa chữa lỗi lầm. Sau đó, hai vợ chồng vẫn hạnh phúc bên nhau.

Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel

* Video: Ngọc Ngoan song ca cùng Lê Phương thuở còn mặn nồng

Sau hai năm chung sống và có một con trai chung, Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan tuyên bố đường ai nấy đi. Lê Phương khẳng định lý do hôn nhân tan vỡ là vì Quách Ngọc Ngoan cờ bạc, bỏ bê con cái và qua lại với người phụ nữ khác. Qua những lời tố của Lê phương, người phụ nữ này được xác định là Phượng Chanel - một người khá quen thuộc với nhiều người trong giới showbiz.

1-quach-ngoc-ngoan-1-4779-1461-8821-5713

Sau khi ly hôn, Quách Ngọc Ngoan thoải mái công khai tình cảm với tình mới.

Ban đầu, Quách Ngọc Ngoan một mực phủ nhận chuyện ngoại tình. Tuy nhiên, chỉ vài tháng sau, anh chia sẻ những hình ảnh về bạn gái mới và không ngại bày tỏ tình cảm. Họ còn thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Hiện, Lê Phương đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng sắp cưới.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022