Mới đây, trên trang cá nhân Nhật Kim Anh đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc cùng quý tử sum họp cùng gia đình ngoại dịp Tết. Nhìn nét mặt ai nấy đều tỏ ra hào hứng khi các thành viên hiếm hoi có dịp hội ngộ đông đủ.

saostar-j6bvcplwh6por41h.jpgNhật Kim Anh đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc cùng quý tử sum họp cùng gia đình ngoại dịp Tết.

Nữ ca sĩ viết: "Sum họp gia đình! Tin về thăm bà ngoại, các cậu và các bác. Được lì xì quá chừng luôn! Bà ngoại và các cậu, các bác cưng hết biết luôn, cho mẹ ra rìa rồi". Khoảnh khắc mẹ con Nhật Kim Anh hội ngộ khiến người hâm mộ vui lây. 

Có thể thấy, cậu bé rất hào hứng khi được về quê ngoại chơi. Nhóc tỳ còn tự tin thể hiện trình nhiếp ảnh, chụp ảnh cho gia đình. Càng lớn, quý tử nhà Nhật Kim Anh chuẩn soái ca, được dân tình nhận xét sao y bản chính của bố. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận như:

- Tin lớn đẹp trai quá chừng luôn, mê anh quá.

- Bản sao của bố luôn, càng lớn em càng đẹp trai. Mẹ Nhật Kim Anh hạnh phúc khi có con trai vừa thông minh lại hiểu chuyện.

- Cả nhà sum họp thật vui vẻ, hạnh phúc nhé nàng đẹp, năm mới phát tài nha.

- Chúc 2 mẹ con năm mới thật nhiều sức khỏe, bình an.

saostar-xueu1jnrfjape8i5.jpg

Hậu “đường ai nấy đi”, mối quan hệ giữa Nhật Kim Anh và Bửu Long vô cùng căng thẳng. Nữ diễn viên 8X liên tục có những động thái “tố” chồng cũ và gia đình của anh liên tiếp ngăn cản không cho gặp con. Nhưng sau đó, cả hai đã ngồi lại với nhau và đưa ra cách giải quyết ly hôn trong êm đẹp vì con.

saostar-47whuukhbd9cox40.jpgNhóc tỳ còn tự tin thể hiện trình nhiếp ảnh, chụp ảnh cho gia đình. 

Xem thêm clip:

Sau khi trải qua cuộc hôn nhân không trọn vẹn giờ đây, nữ ca sĩ vẫn chọn sống cuộc sống độc thân. Người đẹp không còn mong mỏi gì hơn là được chăm sóc, vun vén tình cảm cho quý tử sau khoảng thời gian ồn ào với chồng cũ.

Xem thêm: Nhật Kim Anh hạnh phúc bên quý tử, nhóc tỳ nói một câu khiến mẹ xúc động

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022