Ngày 14/1, đám cưới của Vũ Hạnh Nguyên và Nguyễn Đức Cường được diễn ra trong sự chúc phúc gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Tiệc cưới ngoài trời của cặp đôi được diễn ra giữa rừng thông

Đặc biệt trong lễ cưới, khoảnh khắc 8 người bạn thân lên sân khấu tặng cô dâu món quà bất ngờ là ca khúc mới toanh mang tên Gửi bạn thân ngày cưới do chú rể Nguyễn Đức Cường sáng tác khiến nhiều người xúc động. 

m00rg1ykqh1-cj1m82tmib2-b3gprpqzp03.jpg Lễ cưới của Nguyễn Đức Cường - Vũ Hạnh Nguyên nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Nói về lý do dành tặng vợ ca khúc nói về tình bạn chứ không phải tình yêu trong ngày cưới, nhạc sĩ Em trong mắt tôi chia sẻ: “Những người bạn đã hiện diện trong toàn bộ sự kiện cưới hỏi của chúng tôi là câu trả lời rõ ràng nhất. Họ là những anh em tốt, những người bạn để chia sẻ và bên nhau lúc vui, ở cạnh mỗi khi cần sự giúp đỡ… ‘Gửi bạn thân ngày cưới’ là bài hát tôi nghĩ thể hiện được một phần nào đó cá tính, quan điểm và mối quan hệ bạn bè của vợ chồng tôi”.

ar7d6hxwsj1-l6eyexjfdu2-00mkzn0j9s3.JPG Các anh em đồng nghiệp thay lời Nguyễn Đức Cường thể hiện ca khúc do anh sáng tác tặng bà xã, đánh dấu cột mốc đặc biệt.

Về phần mình, Vũ Hạnh Nguyên cho biết: “Mọi người đều thấy Nguyên bật khóc như thế nào trong khoảnh khắc đấy. Bình thường thì các anh đàn ông chuyên bị Nguyên ‘bắt nạt’, từ chồng đến hội bạn thân, ngay đến cả đạo diễn hình ảnh lẫn đạo diễn sân khấu cũng là những người bạn rất thân của Nguyên. Nhưng tất cả mọi người đã dành cho Nguyên sự bất ngờ ngoài sức tưởng tượng. Lúc đấy, nhìn thấy đầy đủ những gương mặt đã tạo ra món quà này, Nguyên thật sự xúc động không thể kìm nén được”.

Được hỏi cảm xúc trước và sau khi trở thành vợ chồng có gì khác nhau không, Vũ Hạnh Nguyên và Nguyễn Đức Cường cho biết họ “chẳng thấy khác gì”. 

m4nbj5oehv1-g4p4avd9tz2-f5wqhsnhuf3.JPG

Đã bên nhau 8 năm nên mọi thứ cũng không xáo trộn gì sau khi chính thức trở thành vợ chồng. Đám cưới như một điều mà anh Cường làm dành riêng cho vợ của mình, để thực hiện ước mơ của Nguyên, giống mọi cô gái là có một đám cưới cổ tích, tại rừng thông nơi mà Nguyên cực kỳ yêu thích”, “yêu nữ hàng hiệu” nói.

Trong khoảng thời gian 8 năm yêu, nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường đã sáng tác 3 bài hát dành tặng Vũ Hạnh Nguyên là Nếu như còn yêu, Chuyện tình kể và bài thứ ba Gửi bạn thân ngày cưới.

8kvtejpnl01-quw9bbjo8w2-rf9q4flgn23.jpg Cả hai có 8 năm bên nhau trước khi chính thức về chung nhà.

Vũ Hạnh Nguyên cho biết bài nào ông xã viết tặng mình đều thích, nhưng ở thời điểm này cô thích nhất ca khúc Gửi bạn thân ngày cưới

Được biết, vì đám cưới diễn ra vào thời điểm sát Tết Nguyên đán, Vũ Hạnh Nguyên và Nguyễn Đức Cường phải chuẩn bị cho những sản phẩm âm nhạc mới nhân mùa lễ hội đầu năm, nên cả hai phải tạm gác lại chuyến trăng mật ở Châu Âu đến tháng 8 năm nay.

wln0g59ns51-ihk51i16uq2-7r0oiazzw93.jpg Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường "quẩy" hết mình trong tiệc cưới.

Xem thêm clip: Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023 XUÂN HẠNH: "Tôi Muốn Mình Mãi Là Viên Ngọc Thô"

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022