• Hyuna - Junhyung lộ cả tá "hint": Đi hẹn hò mới đây mà không ai để ý, thái độ bất thường trên sóng truyền hình

Nghi vấn Hyuna tự công khai mối quan hệ tình cảm với Junhyung (cựu thành viên HIGHLIGHT) hiện đang chiếm sóng truyền thông và mạng xã hội châu Á. Đến sáng 20/1, tờ Allkpop đưa tin cựu thành viên 4Minute đang đối mặt với làn sóng chỉ trích dữ dội từ công chúng sau khi có động thái úp mở xác nhận hẹn hò Junhyung. Và nguyên nhân xuất phát từ việc nữ ca sĩ không thông báo trước cho công ty quản lý At Area trước khi đăng ảnh thân mật với bạn trai tin đồn. Đáng nói, cô có động thái công khai chuyện hẹn hò vào thời điểm... nửa đêm (giờ Hàn). Hành động này khiến Hyuna bị "ném đá" dữ dội vì không quan tâm tới sức khỏe của nhân viên trong công ty.

Đây không phải lần đầu tiên Hyuna qua mặt công ty quản lý. Còn nhớ hồi năm 2018, khi tin đồn Hyuna - Dawn hẹn hò nổ ra, Cube (công ty chủ quản của Hyuna khi đó) đã mạnh mẽ lên tiếng bác bỏ. Thế nhưng, nữ idol đình đám đã làm cú "vả mặt" công ty ngay lập tức khi tự mình lên tiếng... thừa nhận đang hẹn hò với đàn em kém 2 tuổi. Đáp lại hành động tự tung tự tác của Hyuna, Cube đã đuổi nữ ca sĩ và tình cũ Dawn khỏi công ty. Bên cạnh đó, cựu thành viên 4Mintue còn phải nhận về "cơn mưa gạch đá" từ khán giả.

photo-4-1705724960545360401404.jpg
photo-3-1705724959679199466878.jpg

Hyuna đăng ảnh nắm tay Junhyun, có động thái ngầm xác nhận hẹn hò nam idol mà không hề thông báo trước cho công ty quản lý

photo-2-17057249584891753938954.jpg

Hồi năm 2018, nữ ca sĩ từng có động thái "vả mặt" công ty cũ khi tự mình xác nhận hẹn hò Dawn

Trên các diễn đàn, cư dân mạng đồng loạt lên tiếng chỉ trích Hyuna vì 2 lần qua mặt công ty chủ quản: "Giờ mới thấy bức xúc thay cho Cube. Hyuna thật là vô trách nhiệm", "Cô này 2 lần tự tung tự tác rồi, sao lại ích kỷ vậy nhỉ?", "Nữ ca sĩ không thèm đếm xỉa tới cảm nhận của các nhân viên trong công ty à? Tự dưng có động thái công khai hẹn hò vào ngay nửa đêm", "Thấy thương cho nhân viên trong công ty quản lý của Hyuna. Đêm hôm tự dưng bị 1 phen loạn cào cào, phải đi gọi điện để xác nhận thông tin từ nữ ca sĩ"...

Mới đây, Hyuna vừa có động thái đầu tiên trên mạng xã hội sau ồn ào tình ái với cựu thành viên nhóm HIGHLIGHT. Theo đó, nữ ca sĩ bất ngờ chia sẻ clip hậu trường từ buổi chụp hình quảng cáo. Thế nhưng, chỉ sau ít giờ, cựu thành viên 4Minute đã gỡ bài đăng.

Hyuna đăng clip hậu trường từ 1 buổi chụp hình nhưng đã gỡ bài sau đó ít lâu

Vào tối ngày 18/1, nghi vấn Hyuna - Junhyung (cựu thành viên HIGHLIGHT) khiến công chúng dậy sóng. Hyuna còn để lại bình luận "Mong mọi người giúp đỡ ạ" và nhấn like bình luận ủng hộ của fan. Điều này làm dấy lên nghi vấn cặp đôi đang hẹn hò, nhưng cũng có người cho rằng cả 2 chỉ đang hợp tác trong 1 dự án âm nhạc.

Đến sáng ngày 19/1, công ty quản lý của Hyuna cho biết: "Chúng tôi không liên quan đến đời sống riêng tư của nghệ sĩ". Trong khi đó, công ty quản lý của Junhyung cũng không đưa ra câu trả lời cụ thể: "Bởi vì đó là vấn đề cá nhân của nghệ sĩ nên rất khó để xác nhận".

photo-1-17057249574904532823.jpg

Nghi vấn tình cảm liên quan tới Hyuna - Junhyung đang nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng

Nguồn: Allkpop

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022