Ngọc Trinh xưa nay được biết là một mỹ nhân với rất nhiều phát ngôn gây sốc về chuyện tình tiền, yêu đại gia... Dù biết là không cố ý nhưng sự thật thật thà về quan điểm của cô trong tình yêu, cuộc sống... khiến dư luận "nổi đóa" với nhiều tranh cãi ồn ào.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, người đẹp gốc Trà Vinh lại một lần nữa chia sẻ nhiều câu chuyện xung quanh về tình yêu và những tin đồn về cuộc sống.

kul_news_ngoc-trinh-1.jpgNgọc Trinh thẳng thắng chia sẻ quan điểm về tình yêu.

Nói về những tin đồn về "làm gái", đi khách, Ngọc Trinh cho biết, cô không còn buồn vì chuyện này bởi 10 năm trong nghề cô đã quen và xác định "ai nghĩ mình vậy thì kệ họ, miễn mình không có thì thôi".

Về quan điểm tình yêu, Ngọc Trinh cho biết, bản thân đã có thay đổi về tiêu chuẩn người yêu: "Hồi xưa tôi chưa có điều kiện nên tôi muốn người yêu phải lo được cho mình từ A - Z. Còn bây giờ điều kiện tài chính đã khá rồi nên tiêu chuẩn đó cũng không cần nữa, nhưng kiếm tiền thì phải nhiều hơn tôi.

Tiếp theo là phải phù hợp quan điểm sống và đủ bản lĩnh vì yêu con gái trong showbiz nhiều tai tiếng lắm, nếu không vững, không có niềm tin dành cho nhau thì khó bền".

Đặc biệt, một lần nữa, người đẹp "Vòng eo 56" khẳng định: "Tôi khẳng định luôn là Ngọc Trinh sẽ không bao giờ yêu một người đàn ông không có gì trong tay. Đó là quan điểm rất thực tế của tôi trong tình yêu, không bao giờ tôi mù quáng trong chuyện đó đâu".

kul_news_ngoc-trinh-3.jpgNgọc Trinh chia sẻ, sẽ không có chuyện yêu một người không có gì trong tay hoặc không phải là đại gia.

Ngoài ra, cô không ngần ngại thừa nhận rằng, người đàn ông không có nhiều tiền hoặc không phải là đại gia chắc chắn sẽ không thể trở thành người yêu của mình bởi vì đó là quan điểm chọn người yêu của cô từ trước đến nay, và quan điểm này sẽ không thay đổi. "Những anh chàng như vậy sẽ không lọt vào mắt xanh của tôi được đâu" - Ngọc Trinh thẳng thắn trả lời khi hỏi về việc yêu một người không quá giàu có, hay đại gia.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022