1-5049-1496113205.jpg

Kreisha Chu trong sản phẩm âm nhạc đầu tay nằm trong album Trouble.

Theo tờ Koreaboo, Kreisha Chu mang trong mình hai dòng máu Mỹ - Philippines. Cô được hãng giải trí Urban Works nổi tiếng của Philippines khảo sát và mời gọi. Tuy nhiên, sau đó cô nàng đã quyết định chuyển tới sống tại Hàn Quốc để phát triển sự nghiệp ca sĩ.

Vì đam mê, Kreisha Chu lao vào những lớp học âm nhạc bài bản nhưng cũng vô cùng gian khổ, vốn là điều dễ hiểu tại một thị trường âm nhạc đậm chất công nghiệp như Hàn Quốc.

Nỗ lực của Kreisha Chu đã được đền đáp khi cô giành vị trí á quân cuộc thi Kpop Star 6 cùng nhóm thực tập sinh KWINS. Tháng 5/2017, Kreisha trở thành thực tập sinh đầu tiên được debut sau cuộc thi Kpop Star 6.

3-8189-1496113205.jpg

Hình ảnh Kreisha Chu tự tin và quyến rũ trên sân khấu Kpop Star 6.

Kreisha khởi đầu sự nghiệp solo bằng đĩa đơn đầu tay mang tên Trouble, được sự giúp đỡ của những tiền bối như Yong Jun Hyung và nhà sản xuất Kim Tae Joo.

Chia sẻ với trang Nextshark, Kreisha cho biết: "Dù ở giai đoạn nào, tôi cũng luôn muốn làm tốt nhất. Tôi đã trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp và dường như mọi thứ đang đi đúng hướng như tôi mong đợi".

Ca khúc Trouble của Kreisha Chu được cộng đồng fan Kpop đón nhận. Nhiều trang báo nước này dự đoán, không bao lâu nữa, cô nàng 18 tuổi sẽ sánh ngang với dàn sao hàng đầu K-pop. Lúc này, Kreisha Chu "chẳng có gì" ngoài… sắc đẹp, sức trẻ và tài năng - những thứ hoàn hảo cho một ngôi sao trong tương lai.

Bản teaser ca khúc 'Trouble' của Kreisha Chu:

>>>Bấm đây để ngắm nhan sắc thiên thần của Kreisha Chu

Trọng Đạt

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022