Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã chính thức nên duyên vợ chồng sau một thời gian dài hẹn hò vào giữa năm 2022. Đến nay, cả hai đã có 2 năm về chung một nhà.

Ngô Thanh Vân - Huy Trần kỉ niệm 2 năm về chung nhà

Tình yêu của họ luôn ngập tràn hạnh phúc như thuở mới yêu. Nhân dịp kỉ niệm 2 năm ngày cưới, Ngô Thanh Vân nhắn nhủ tới tình yêu của đời mình rằng: "Happy anniversary chồng, chef, người bạn đồng hành của vợ. Mình đã có nhau được 2 năm. Nghe có 2 năm thấy mới quá mới, mà cũng nhờ gặp chồng mà vợ rẽ sóng đạp gió đi bán mì.

gqxkva5qwt1-jbxfro6vda2-d74rdnd82t3.jpg Huy Trần - Ngô Thanh Vân kỉ niệm 2 năm ngày cưới.

Bắt đầu một hành trình mới quá mới . Mà kệ, vợ thích thử thách, thích lao vào cái mới, cái mà vợ chưa làm qua bao giờ. Mệt mà vui chồng à. Vậy đi, vợ chồng mình có nhiêu vui nhiêu. Đồng lòng là được. Vui là được!

Chúc chúng ta có thêm nhiều năm nữa để đi từ thử thách này qua đến thử thách khác. Chúng ta sẽ là cặp đôi , bật nhạc nào thì nhảy nhạc đó cùng nhau chồng nha. Mãi yêu".

g3yam0rekm1-s7s5gur4eh2-vmouqbsnj63.jpg Cặp đôi tràn đầy năng lượng vui tươi.

Ngô Thanh Vân thử sức sang lĩnh vực kinh doanh về ẩm thực

Bên cạnh đó nữ diễn viên còn gửi lời cảm ơn chồng bởi sự yêu chiều, hết mực quan tâm của "nửa kia" dành cho cô. Trong hai năm cùng nhau vun vén tổ ấm nhỏ, Huy Trần luôn hết mực yêu chiều Ngô Thanh Vân. 

Không chỉ chăm sóc vợ trong cuộc sống đời thường, nam CEO còn luôn theo sát những dự án, lịch trình công việc của "nửa kia". Sự tinh tế, dịu dàng của Huy Trần đã khiến Ngô Thanh Vân ngày càng trẻ trung, tươi tắn và luôn tràn đầy năng lượng.

41lc672g0g1-fo2yndr1ev2-53txc72rxl3.jpg Ngô Thanh Vân thử sức kinh doanh lĩnh vực ẩm thực.

Trong cuộc sống đời thường, nhiều lần Huy Trần đã tự tay vào bếp và đăng tải video hướng dẫn nấu những món ngon cho Ngô Thanh Vân. Điều này khiến cho đông đảo khán giả không khỏi ghen tỵ với "đả nữ".

reodl5v0ml1-oa9f4f7ye42-kalhpl2o4x3.jpg Ngô Thanh Vân được ông xã "cưng như trứng mỏng".

Gần đây, nữ diễn viên rẽ hướng sang kinh doanh, song song với công việc làm nghệ thuật. Hai vợ chồng Ngô Thanh Vân mở thêm cửa hàng ăn. "Đả nữ" thích thú với trải nghiệm mới, công việc mới và có chồng hậu thuẫn phía sau.

Xem thêm clip: Đám cưới thế kỷ - Bước tiến hay sự trượt dài trong sự nghiệp của Ngô Thanh Vân? 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022