dsc0229-1673184526287.jpeg

Năm 2022, Ngô Kiến Huy để lại nhiều dấu ấn với vai trò MC tại chương trình Ca sĩ mặt nạ mùa đầu tiên và là thành viên trong 2 ngày 1 đêm. Anh tin rằng 2022 chính là "năm đỉnh cao của bản thân" sau 14 năm theo đuổi đam mê (Ảnh: Milor Trần).

"Đỉnh cao ở đây không chỉ mang nghĩa thành công mà còn là việc năng lượng của bản thân tôi dành cho công việc đạt độ chín muồi, đủ để tôi tự tin khẳng định rằng con đường nghệ sĩ đa năng không phải là tham lam mà tận dụng tối đa, triệt để khả năng của bản thân. Tôi đã làm được điều đó", Ngô Kiến Huy nói (Ảnh: Milor Trần).

Nam ca sĩ cho biết nếu như trước đây, việc theo đuổi nghề MC là một ngã rẽ để thử thách bản thân thì nay, anh có thể khẳng định đó là nghiệp của mình. Với Ngô Kiến Huy, sự yêu mến của khán giả cũng như hiệu ứng mà anh có được khi đảm nhận vai trò MC trong các chương trình đã cho anh niềm tin rằng bản thân đang ở độ chín muồi của nghề (Ảnh: Milor Trần).

Ngô Kiến Huy cho biết: "Tôi đã đạt đến sự ổn định, vững chắc về mặt tâm lý khi một mình "cân" cả một chương trình lớn như "Ca sĩ mặt nạ". Khi biết tôi tự bỏ 500 triệu đồng tiền túi để đầu tư hình ảnh của mình tại chương trình này, nhiều người đã hỏi tôi rằng mong đợi gì mà chơi lớn vậy" (Ảnh: Milor Trần).

"Nói thật, tôi không mong đợi gì cả. Tôi chỉ biết rằng khi đã nhận lời thì phải làm mọi điều tốt nhất, góp phần vào hiệu ứng cho cả chương trình. 500 triệu đồng là số tiền lớn với tôi, nhưng nếu điều ấy khiến cho hình ảnh của tôi không chỉ phù hợp mà còn góp sức cho thành công của chương trình thì với tôi nó hoàn toàn xứng đáng. May mắn, tôi đã đúng", anh cho biết thêm (Ảnh: Milor Trần).

Ở lĩnh vực ca hát, Ngô Kiến Huy cũng "chơi lớn" khi ra mắt 3 sản phẩm âm nhạc trong 3 tháng với mức đầu tư "khủng". Dù có những tranh cãi nhưng với anh, điều đó cũng góp phần tạo nên điểm nhấn cho anh trong năm qua (Ảnh: Milor Trần).

Nam ca sĩ nói: "Mình cũng cần phải có những thử nghiệm và bứt phá. Đó là trách nhiệm đáp trả sự yêu mến và niềm tin khán giả dành cho mình. Và rõ ràng, muốn bứt phá thì phải sáng tạo, muốn sáng tạo được thì phải đầu tư. Tiền nào của đó. Muốn có một sản phẩm chất lượng thì phải đổ tiền mà đầu tư" (Ảnh: Milor Trần).

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022