Siêu mẫu Minh Tú lâu nay được khán giả nhớ tới với hình ảnh một người đẹp cá tính trên sàn catwalk, hết mình trong các chương trình thực tế, đồng thời cũng là đại diện đầy thiện chiến của Việt Nam ở đấu trường nhan sắc quốc tế. Minh Tú cho ra mắt loạt podcast riêng cùng hàng loạt khách mời nổi tiếng, bàn luận về những câu chuyện dựa trên trải nghiệm của một người phụ nữ vừa bước sang tuổi 30. Ở tập mới nhất cùng doanh nhân - "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung, Minh Tú bất ngờ chia sẻ niềm tiếc nuối khi chưa hoàn thành con đường học vấn.

photo-2-16783720906911151704877.jpg

Doanh nhân Phạm Kim Dung và siêu mẫu Minh Tú

Doanh nhân Phạm Kim Dung đã mang tới chương trình câu chuyện vượt khó, học hành chăm chỉ, không ngừng nỗ lực, kiên trì theo đuổi con đường giáo dục. Hoàn thành tấm bằng thạc sĩ ở ngưỡng 30, doanh nhân Phạm Kim Dung dù bận bịu với công việc kinh doanh vẫn đang theo đuổi chương trình học tiến sĩ. Chính những chia sẻ của doanh nhân Phạm Kim Dung đã khiến Minh Tú được truyền cảm hứng và bộc bạch hết những tâm sự của bản thân mình.

Thừa nhận ra đời sớm, chọn cách kiếm tiền để tự lập nên Minh Tú từng đánh mất cơ hội hoàn thành việc học đại học. Cô thừa nhận bỏ ngang chương trình của mình và việc không có bằng đại học là một trong những tiếc nuối lớn nhất trong tuổi trẻ của Minh Tú. Khi nghe doanh nhân Phạm Kim Dung chia sẻ, Minh Tú cho biết cô mong muốn sớm trở lại việc học để hoàn thành ước mơ dang dở của mình. Doanh nhân Phạm Kim Dung cũng đã động viên Minh Tú trở lại việc học và hứa sẽ chăm lo, hướng dẫn Minh Tú trở lại việc học.

photo-1-1678372082289206741222.png

Gần đây, Minh Tú đã có sự thay đổi hình tượng từ một người mẫu cá tính, bộc trực, không ngại "xù lông" với những phát ngôn gây sốc trong quá khứ để trở thành một Minh Tú nhẹ nhàng, điềm tĩnh và trưởng thành hơn rất nhiều ở hiện tại. Cô cũng lên tiếng xin lỗi khi từng có những lời nói làm tổn thương Lan Khuê ở The Face Vietnam.

Minh Tú cũng khiến khán giả đặc biệt quan tâm khi công khai bạn trai tên Chris sau hơn 9 năm bên nhau. Nói về đám cưới trong tương lai, Minh Tú cho biết: "Tôi cũng sẵn sàng nhưng việc lấy chồng không thiên về sự quyết định của tôi nữa. Tôi thì cũng mong muốn đó nhưng mà nhiều khi đối phương không mong muốn. Chưa biết khi nào tôi sẽ lấy chồng nhưng chắc chắn tôi sẽ lấy".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022