Thái Trinh được khán giả biết đến khi từng là hiện tượng mạng với ca khúc The Show. Cô có khả năng sáng tác và chơi sáu loại nhạc cụ như guitar, cajon, piano, ukulele... 

2a5lq2ymvs1-40xazr8iin2-qh7oeleof93.jpg Thái Trinh làm lễ ăn hỏi vào ngày 24/6.

Mới đây, Thái Trinh bất ngờ đăng tải tấm hình chai nước dùng để trang trí trong lễ ăn hỏi. Đại diện nữ ca sĩ xác nhận cô sắp tổ chức lễ ăn hỏi chứ không phải hình ảnh trong MV (trích nguồn Kênh 14). 

Theo đó như thời gian được hé lộ trên chai nước, Thái Trinh và vị hôn phu giấu mặt sẽ thực hiện nghi thức đính hôn vào ngày 24/6 tới. Thời gian qua, Thái Trinh thi thoảng "flex" khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai. Tuy nhiên, để giữ sự riêng tư cô vẫn khéo che dung mạo cửa bạn trai, chỉ hé lộ một góc mặt, đồng thời cô cũng như không tiết lộ thêm thông tin về người này.

sldb1dj4xw1-bge5k9adud2-ge5pw8us703.jpg Nữ ca sĩ đã tìm được bến đỗ hạnh phúc.

Trước đó, ca sĩ Thái Trinh gây sốt khi thông báo chính thức được cầu hôn ngay trong giao thừa. Cô hạnh phúc chia sẻ tấm ảnh mình mỉm cười kèm với đó là một chiếc nhẫn kim cương đeo ở ngón áp út. Nữ ca sĩ còn đính kèm dòng chữ: "Kịp KPI". 

Khi đó, nữ ca sĩ hạnh phúc chia sẻ rằng bạn đời tương lai của mình tự tay trang trí hoa khắp nhà, sắp xếp mọi thứ từ sáng đến tối để tạo bất ngờ cho cô. Sau màn cầu hôn lãng mạn, cả hai chuẩn bị về chung một nhà trong tháng 6 này.

Thái Trinh và người yêu hiện hẹn hò nhau được hơn một năm. Cô không ngại dành cho bạn trai những lời "có cánh". Trong mắt Thái Trinh, bạn trai là một người tốt, chững chạc, cho cô cảm giác an toàn và được sống là chính mình. 

lehwdhvhfd1-c1w2pfpc5q2-pnaiiz48ik3.jpg Nữ ca sĩ nhận lời cầu hôn bạn trai vào đầu năm 2024.

Bạn trai cũng kiên nhẫn đồng hành, giúp Thái Trinh mở lòng sau những biến cố đã qua. Nữ ca sĩ nhận thấy rằng bạn trai nghiêm túc trong chuyện tình cảm nên đã đồng ý lời cầu hôn và cùng nhau xây dựng gia đình. 

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022