Vào sáng thứ Bảy theo giờ địa phương, Taylor Swift đăng bức ảnh trên tài khoản Instagram và Twitter. Trong ảnh, William và hai con lớn của anh, Hoàng tử George 10 tuổi và Công chúa Charlotte 9 tuổi, đứng ở giữa cười rạng rỡ. Taylor Swift cầm điện thoại selfie trong khi bạn trai cô, ngôi sao bóng bầu dục Travis Kelce, đứng bên còn lại. Nữ ca sĩ Mỹ gửi lời chúc mừng sinh nhật William và cho biết chuỗi concert ở London đã có một khởi đầu tuyệt vời.

GQrWBe3W4AA-qBa-4216-1719072539.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Jbd0xGrsG5qpWiJoTTaEOA

Taylor Swift đăng ảnh chụp với Travis Kelce, Thái tử William, Hoàng tử George và Công chúa Charlotte.

Bức ảnh kỷ niệm được chụp trong buổi hòa nhạc The Eras Tour tại Sân vận động Wembley ở London tối thứ Sáu, đêm đầu tiên trong ba buổi biểu diễn của Taylor Swift ở thủ đô Anh. William đưa hai con tới xem nhân dịp sinh nhật lần thứ 42 của anh.

Tài khoản Instagram và Twitter của Thân vương William - Vương phi Kate cũng đăng bức ảnh với Taylor kèm chú thích: "Cảm ơn Taylor Swift vì một buổi tối tuyệt vời". Bài đăng đính kèm hashtag "Taylor Swift The Eras Tour".

GQrU592XYAAGJUx-9706-1719072539.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=y0pRyArglBW_B6zve6BZZg

Taylor Swift selfie với ba bố con William.

Trên mạng xã hội, nhiều fan của Taylor chia sẻ video ghi lại cảnh Thân vương xứ Wales đang say sưa nhảy theo điệp khúc bài Shake It Off khi thưởng thức đêm nhạc. Vài giờ trước đó, ban nhạc hoàng gia cũng chơi bản hit này trước Điện Buckingham để chào đón nữ ca sĩ 34 tuổi đến London.

Nhiều nghệ sĩ tới xem show của Taylor vào tối thứ Sáu như ngôi sao phim Bridgerton Nicola Coughlan, người mẫu Cara Delevingne, diễn viên Salma Hayek và Leslie Mann...

Đêm nhạc còn đánh dấu sự đoàn tụ của Taylor với bạn trai sau một tháng cô bận rộn đi lưu diễn khắp châu Âu. Travis Kelce bay từ Mỹ tới London để thăm Taylor và ra sân vận động cổ vũ cô. Theo Us Today, bức ảnh selfie chụp cùng Travis và cha con William trong đêm nhạc cũng đánh dấu lần đầu tiên Taylor khoe ảnh bạn trai trên mạng xã hội sau gần một năm hẹn hò.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022