Tối 23/10, Hôn lễ của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng Đỗ Vinh Quang - chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội vừa diễn ra tại Hà Nội. Không gian lễ cưới được phủ kín hoa tươi, tạo thành một đám cưới cổ tích mà bất cứ cô gái nào đều mơ ước. Tại hôn lễ, Đỗ Mỹ Linh bật khóc khi bày tỏ tình cảm với chồng. 

saostar-49bwc2iirxu2kx2k.jpgĐám cưới như cổ tích của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ngày hôm nay

Cô chia sẻ: "Khoảng thời gian mà anh và em quen nhau là 2 năm, đó là khoảng thời gian không phải dài nhưng cũng không quá ngắn để chúng mình có thể tìm hiểu về nhau. Thời điểm mà anh và em quen nhau, em chỉ mới 24 tuổi, đặc biệt là em chưa từng nghĩ đến chuyện kết hôn khi đối phương của em có bộ mặt trẻ măng, baby, non trẻ, thậm chí là có đôi lúc ham chơi như anh. 

Thế nhưng sau khoảng thời gian mình quen nhau, em nhận ra đằng sau khuôn mặt baby ấy là một người đàn ông trách nhiệm, sống tình cảm, luôn luôn biết quan tâm đến mọi người xung quanh. Cách mà anh yêu thương gia đình, yêu thương mẹ Hòa khiến em muốn mình trở thành một phần trong gia đình nhỏ của anh"

saostar-b060fp7y3jvcrm4k.jpgCô gái may mắn rút được hoa cưới...

Bên cạnh sự chú ý dành cho cô dâu chú rể, một nghi thức cũng được dân tình quan tâm không kém đó là màn bắt hoa cưới. Cũng như bao đám cưới khác, nàng hậu cũng tung hoa cưới để “nhả vía” cho dàn khách mời độc thân. Cuối cùng, Hoa hậu Lương Thùy Linh chính là cô nàng may mắn nhận được hoa cưới từ Đỗ Mỹ Linh. 

saostar-26u627zp1hle8l16.jpgChính là hoa hậu Lương Thùy Linh

Lương Thùy Linh sau đó cũng hào hứng chia sẻ: “Linh bắt được hoa từ chị Đỗ Mỹ Linh rồi cả nhà ơi”. Tuy nhiên sau đó, cô nàng lại băn khoăn hết cỡ: “Ủa mà chưa có người yêu”. Dù vậy, cô nàng cũng vui vẻ vì "xin vía" thành công và còn chụp ảnh check-in cực xinh đẹp cùng bó hoa.Phải chăng đây là tín hiệu sẽ có một đám cưới đình đám khác từ nàng hậu?

saostar-0585m6mcge3dgksv.jpgCô hào hứng check in với hoa cưới

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022