Siêu mẫu 33 tuổi đang đặt may chiếc váy cưới theo ý tưởng riêng của cô.

Trong cuộc phỏng vấn với phóng viên ET vào đầu tuần này, Miranda Kerr chia sẻ về kế hoạch chuẩn bị lễ cưới: "Nó sắp diễn ra rồi, đó là tất cả những gì tôi có thể nói". Cô không giấu nổi tiếng cười hạnh phúc trước khi thổ lộ: "Tôi cảm thấy rất hứng khởi".

miranda1-7307-1486023729.jpg

Miranda sắp làm đám cưới lần hai.

Miranda không tiết lộ quá nhiều chi tiết về hôn lễ nhưng người đẹp kể rằng, chiếc váy cưới của cô đã được đặt may. Miranda sẽ mặc chiếc váy do cô tự thiết kế trong ngày trọng đại sắp tới.

Trước đó, siêu mẫu Australia đã hé lộ cô sẽ kết hôn trong năm 2017. Miranda được tỷ phú Evan Spiegel cầu hôn vào tháng 7 năm ngoái sau một năm hẹn hò. Cặp đôi đã tổ chức bữa tiệc đính hôn hoành tráng vào tháng 11.

Miranda sẽ trở lại với công việc chuẩn bị lễ cưới sau khi giải bóng bầu dục quốc gia kết thúc. Hiện tại, cô bận rộn quay phim quảng cáo cho một hãng xe hơi chiếu trong trận chung kết Super Bowl chiều 5/2. Miranda đã dự định tổ chức một bữa tiệc tại nhà cô ở Los Angeles để mọi người cùng theo dõi trận chung kết kịch tính giữa hai đội New England Patriots và Atlanta Falcons.

miranda2-2004-1486023729.jpg

Miranda vừa quay phim quảng cáo với cầu thủ Cam Newton.

Khi được hỏi có mời chồng cũ - tài tử Orlando Bloom và bạn gái mới của anh là nữ ca sĩ Katy Perry tới dự tiệc hay không, Miranda liền đáp: "Tôi chưa biết nữa, thực sự tôi vẫn chưa có kế hoạch cụ thể. Nhưng chúng tôi giống như là bạn bè thân thiết. Sẽ rất thú vị khi quây quần bên nhau! Đó sẽ là một trận đấu hay. Tôi sẽ nấu ăn trong bếp và chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ cho mọi người. Có thể tôi sẽ làm bánh snack nachos, salad bơ và bánh mì kẹp thịt bò nướng".

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022