Thời mới bước chân vào showbiz, nhan sắc của Minh Hằng không được đánh giá cao với làn da đen, khuôn mặt tròn trịa, vóc dáng có phần mũm mĩm và cách ăn mặc, trang điểm theo chất....gái quê.

collage_photocat(1).jpg

Nhan sắc của Minh Hằng thời kì mới bước chân vào showbiz

Chỉ đến khi bước chân vào con đường ca hát, nhan sắc của Minh Hằng mới bước sang trang mới và được cải thiện rõ rệt. Cô chăm chút cho bản thân và hình ảnh của mình hơn mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Cùng với sự đa dạng của hoạt động nghệ thuật, Minh hằng chịu khó làm mới mình và thử nghiệm nhiều hình ảnh khác nhau và nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Mái tóc xoăn dài đặc trưng của cô cũng được cô mạnh dạn cắt bỏ.

1492660683-149266051087589-mg_7976.jpg

Chất quê mùa đã biến mất mà thay vào đó là một Minh Hằng đầy sức sống và xinh đẹp.

bi-quyet-giam-can-cua-minh-hang.jpg

Tuy nhiên, đỉnh cao nhan sắc của Minh Hằng là từ những năm 2012 đổ lại đây. Bắt đầu từ cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, Minh Hằng thực sự lột xác và bước vào hàng "đại mỹ nhân" của showbiz Việt. Ở cô toát lên thần thái sang chảnh chứ không còn ngây thơ, quê mùa. Làn da trắng sắng, khuôn mặt sắc sảo và cách trang điểm phù hợp đã nâng tầm nhan sắc Minh Hằng lên rất nhiều.

collage_photocat(2).jpg
maxresdefault.jpg

 Tuy nhiên, đỉnh cao thì nhanh chóng tàn. Những ngày gần đây cư dân mạng bàng hoàng khi nhìn thấy gương mặt "là Minh Hằng đó nhưng không biết có đúng thật là Minh Hằng không". Gương mặt của Minh Hằng trở nên lạ lẫm với cằm nhọn và cứng ngắc.

5acae8764d64e-kulnewsminh-hang-8.png

Khuôn mặt khác lạ của Minh Hằng gần dây

Nhiều người đã không thể nhận ra "bé Heo" mũm mĩm dễ thương ngày nào, cũng không thể nhận ra Minh Hằng thần thái sang trọng, đầy sức sóng như trước kia. Fan hâm mộ đã cảm thấy rất nuối tiếc cho nhan sắc của Minh Hằng vì với fan hâm mộ, Minh Hằng vốn đã rất đẹp rồi cớ sao giờ lại khác vậy. Không biết trong tương lai, nhan sắc của Minh Hằng sẽ thay đổi ra sao?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022