Sinh con xong, các mỹ nhân này đều sở hữu nhan sắc mặn mà nhưng vẫn sắc sảo. Thân hình "gái một con" đẫy đà, phơi phới, cộng phong cách ăn mặc quyến rũ, nóng bỏng, khiến ai trông vào cũng phải trầm trồ.

Một đặc điểm chung của cả ba mỹ nhân là đều rất tích cực nếu không muốn nói là "nghiện" khoe vòng một táo bạo hơn trước đây.

Elly Trần

Nổi lên từ cô gái có bộ ngực khủng và chuyên chụp bikini nóng bỏng nên không có gì lạ khi nhìn những bức hình khoe vòng một của người đẹp ngày càng chuyên nghiệp và táo bạo.

Sau khi sinh 2 bé, thân hình Elly Trần vẫn không có sự thay đổi nào, thậm chí nhiều người nhận xét cô trông còn nuột nà hơn xưa rất nhiều.Những bức hình chụp bikini chưa là gì với bà mẹ này, đầu năm nay, Elly Trần còn táo bạo chụp hình bán nude khoe với cộng đồng mạng.

kul_news_nhung-ba-m-bim-sua-cham-khoe-vong-1-nhat-showbiz-viet.jpgBà mẹ bỉm sữa nổi tiếng nhất nhì Vbiz, Elly Trần liên tục "đốt mắt" người nhìn khi đăng tải những hình ảnh mát mẻ sexy.kul_news_nhung-ba-m-bim-sua-cham-khoe-vong-1-nhat-showbiz-viet1.jpgElly chẳng ngần ngại diện những bộ cánh gợi cảm khoe hình thể và vòng 1 nổi tiếng bốc lửa.kul_news_nhung-ba-m-bim-sua-cham-khoe-vong-1-nhat-showbiz-viet2.jpg Elly Trần thường xuyên xuất hiện tại sự kiện với chiếc váy cắt xẻ khoe trọn bộ ngực khủng của mình.kul_news_nhung-ba-m-bim-sua-cham-khoe-vong-1-nhat-showbiz-viet3.jpgSau khi sinh, người mẹ đơn thân hai con còn siêng năng đăng hình khoe "xôi thịt" táo bạo hơn trước.kul_news_nhung-ba-m-bim-sua-cham-khoe-vong-1-nhat-showbiz-viet4.jpgNhững bức hình chụp bikini chưa là gì Elly Trần còn táo bạo chụp hình bán nude khoe ngực trần với cộng đồng mạng.kul_news_nhung-ba-m-bim-sua-cham-khoe-vong-1-nhat-showbiz-viet6.jpgDù đã 2 lần sinh nở nhưng Elly Trần vẫn giữ được vóc dáng nuột nà, đường cong bắt mắt.

Vân Hugo

Từng là một hotgirl xinh đẹp, tiếng tăm nổi như cồn của đất Hà Thành với bộ phim “Nhật ký Vàng Anh” và MC một số chương trình, Thanh Vân chiếm được rất nhiều cảm tình của các khán giả trẻ. Cứ ngỡ cô nàng sẽ hạnh phúc bên gia đình nhỏ, thế nhưng năm 2011, Thanh Vân khiến khán giả khá bất ngờ khi chia sẻ về những đổ vỡ trong hôn nhân.

kul_news_sau-cuoc-dai-nang-cap-vong-1-van-hugo-an-mac-ho-hang-den-ki-dif.jpgSau hàng loạt ồn ào về việc trùng tu "xôi thịt", Vân Hugo ngày càng táo bạo hơn trong việc đăng tải các hình ảnh nóng bỏng.kul_news_sau-cuoc-dai-nang-cap-vong-1-van-hugo-an-mac-ho-hang-den-ki-dih.jpgBà mẹ đơn thân này luôn chọn các thiết kế với đường cắt cúp và "xẻ bạo" ở phần ngực để thu hút ánh nhìn vào nơi cần khoe.kul_news_sau-cuoc-dai-nang-cap-vong-1-van-hugo-an-mac-ho-hang-den-ki-dihm.jpgBà mẹ một con Vân Hugo luôn tự tin khoe đôi gò bồng đảo căng đầy gợi cảm.kul_news_sau-cuoc-dai-nang-cap-vong-1-van-hugo-an-mac-ho-hang-den-ki-divb.jpgVân Hugo luôn muốn khiến vòng 1 trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.kul_news_sau-cuoc-dai-nang-cap-vong-1-van-hugo-an-mac-ho-hang-den-ki-divhh.jpgDường như bà mẹ này đang chăm chỉ quá đà trong việc khoe vòng một.

Maya

Khi Maya đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì mọi người được một phen bất ngờ với tin đồn cô rút lui khỏi ngành giải trí để sang Mỹ sinh con. Sau khoảng thời gian “ở ẩn” Maya xuất hiện trở lại trong chương trình The Remix 2015 và giành giải 3.

Điểm đáng chú ý chính là vóc dáng khỏe mạnh, cân đối của Maya dù cô đã thuộc hàng "bà mẹ một con" của làng giải trí Việt. Chiều cao lý tưởng, khuôn mặt trái xoan và vòng 1 đầy đặn giúp Maya bừng sáng tuyệt đối trên sân khấu. Thậm chí đứng cạnh đàn em, Maya vẫn giữ được phong độ, không hề thua kém về nhan sắc.

kul_news_nhung-ba-m-bim-sua-cham-khoe-vong-1-nhat-showbiz-viet4.jpgg.jpgLần trở lại nóng bỏng này, Maya thường xuyên "đốt mắt" người nhìn với những hình ảnh hở hang táo bạo.kul_news_nhung-ba-m-bim-sua-cham-khoe-vong-1-nhat-showbiz-viet1.jpgf.jpgMaya luôn tận dụng điểm mạnh của mình để thu hút đối phương - chính là vòng một khủng.kul_news_nhung-ba-m-bim-sua-cham-khoe-vong-1-nhat-showbiz-viet2.jpgh.jpgCũng không ngần ngại khi khoe hẳn cả bầu ngực qua lớp áo xuyên thấu cho mọi người được mãn nhãn.kul_news_nhung-ba-m-bim-sua-cham-khoe-vong-1-nhat-showbiz-viet.jpgg.jpgMaya luôn biết cách trở nên huyền bí, gợi cảm dù khoe khuôn ngực đầy đặn và nước da trắng ngần.

Elly Trần mặc kín đáo nhưng 'núi đôi' vẫn bị o ép hết cỡ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022